Translate

อาหารเสริมราคาถูกมาก คุณภาพระดับอเมริกา

อาหารเสริมราคาถูกมาก คุณภาพระดับอเมริกา
ดูแลผิวสวย ดูแลผม สร้างกล้ามเนื้อ กระดูกและข้อแข็งแรง เพิ่มความสูง ต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มภูมิคุ้มกัน สมุนไพร

วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เสียวบนหลังคาตอนน้ำท่วม

เสียวบนหลังคาตอนน้ำท่วม

เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นช่วงที่ฝนตกพายุเข้าที่สงขลา ลมพัดน้ำท่วมสูงมาก
บ้านเราอยู่ริมทะเลเกาะยอ ชั้นสองก็นอนไม่ได้
เราต้องขึ้นนอนตากฝนตากน้ำค้างกันบนหลังคา ด้วยที่ผ้าห่มก็เปียกชื้น
หนูยากับผัว เราก็นอนกอดแลกความอบอุ่นจนรู้สึกว่าเงี่ยน เราโผกอดกันจูบกันอย่างเร่าร้อน

มันเป็นครั้งแรกที่เราจะได้เย็ดกันในที่โล่งบนหลังคาบ้าน
แสงจันทร์สว่าง เรามองสบตากันต่างคนต่างเงี่ยนทั้งคู่
เสื้อผ้าเราทั้งคู่หลุดไปจากตัวตอนไหนไม่รู้ โดยปล่อยให้ขาของหนูยาห้อยไว้
จอมทัพมองดูเรือนร่างของหนูยาไม่วางตาเลย โดยเฉพาะนมกับโคกหี
แคมในแลบ ส่วนแตดยาวยื่นโด่น้ำเงี่ยนเยิ้ม หนูยาอายมากจนต้องหลบสายตา

แล้วจอมทัพมานั่งข้างๆ เอามือมาลูบไล้ที่หัวนมทั้งสองข้าง หนูยาสยิวขนลุกเลย
เขาเอามือบี้หัวนมบ้าง คลึงเต้านมบ้างจนหนูยาเริ่มมีอารมณ์
เพราะน้ำเงี่ยนมันเริ่มเยิ้มล้นออกมาแล้ว



จอมทัพไซ้ซอกคอ ติ่งหู แล้วเอาลิ้นแยงรูหูอีก หนูยาครางออกมาเบาๆ ด้วยความเสียว
ส่วนมืออีกข้างจอมทัพเอามาลูบไล้ที่เนินหี แล้วเอานิ้วกลางเขี่ยติ่งแตด
ปากก็บอกว่า ..ยาสวยไปหมดทั้งตัว จนผมห้ามใจแทบจะไม่ไหวแล้ว
ยาจ๋า..เราแต่งงานเป็นผัวเมียกันแล้วนะ ตอนนี้ผมจะทำหน้าที่ผัวของยาแล้วนะ..
จอมทัพจูบตั้งแต่หน้าผาก ริมฝีปาก ซอกคอเรื่อยมาถึงนมขนาดใหญ่
ที่ขาวและหัวนมสีชมพู หัวนมเล็กนิดเดียว หนูยาเสียวจนต้องครางออกมา

แล้วจอมทัพก็นั่งคุกเข่ากับพื้นหลังคา
หน้าจอมทัพอยู่ตรงโคกหีที่ทั้งโหนกและนูน แคมปิดสนิทพอดี
ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาหนูยาออก หนูยาอายจนเอามือมาปิด แต่ดูเหมือนจะปิดไม่มิด

จอมทัพเอามือหนูยาออก แล้วแหกแคมหีหนูยาให้เปิดออก
จากนั้นลิ้นที่นุ่มพลิ้วก็เลียอยู่ที่แคมหี ซ้ายบ้างขวาบ้าง บางครั้งก็กระดกลิ้นเขี่ยติ่งแตด

"โอ้ววววว...ซี๊ด.....อืมมมมมมมมมมม จอมทัพขา....เสียวเหลือเกิน ใจจะขาดแล้วค่ะ............"

จอมทัพยังไม่หยุด ดูดน้ำเงี่ยนจนหมด...

"ยาจ๋า..หีหอมจัง น้ำเงี่ยนก็หวาน... ขอผัวเลียหีให้หายเงี่ยนหน่อยเถอะ ถ่างขาออกอีกนิดซิจ๊ะ..."
แล้วจอมทัพก็รัวลิ้นแยงเข้าแยงออกในรูหี หนูยากดหัวจอมทัพให้หน้าจอมทัพถูหีไว้แน่น !!!

"....ซี๊ดดดด..อาวววววว......โอ้ววววว .......จอมทัพขา.....จะทำอะไรยาก็ทำเถอะ ยาทนไม่ไหวแล้ว......"
"ยาจ๋า.....ช่วยผัวด้วยซิจ๊ะ..."
"ทำอะไรคะ.."
"อมควยให้ผัวด้วย..."

แรกๆ หนูยาก็ว่าจอมทัพพูดหยาบ แต่นานไปมันช่วยสร้างอารมณ์เงี่ยนดีจริงๆ
หนูยาเอามือไปจับควยจอมทัพ


"โอ้โห !...ทำไมมันใหญ่อย่างนี้คะ..."
"แล้วยาจะชอบ.."

หนูยาค่อยๆ รูดควย แล้วค่อยๆ อม พร้อมกับเอาลิ้นเลียตรงหัวเงี่ยง

"โอ๊ย !...ยยยย........ซี๊ดส์.......เสียวหัวควยจังเลย เมียจ๋า.. เมียอมควยเก่งจัง อ้าวววววววว................
หยุดก่อนเถอะ ขอผัวเย็ดหีเมียก่อนนะ.."

จอมทัพเอาหัวควยมาถูที่แคมหี หนูยาเสียวมาก แอ่นหีส่ายตูดตามควยจนต้องบอกว่า

"ผัวขา.. เย็ดเมียเถอะ เมียเงี่ยน ทนไม่ไหวแล้ว..."
"ยาอย่าเกร็งนะ จะได้ไม่เจ็บ.."

จอมทัพแหกขาหนูยาจนสุด แล้วค่อยๆ ดันหัวควยเข้ารูหี ปากก็แลกลิ้นกันอย่างเผ็ดร้อน
น้ำเงี่ยนหนูยาเยอะมาก เจ็บตอนที่หัวควยเข้าไปได้ครึ่งลำ แล้วจอมทัพก็กดแช่ไว้ !!!...
ปากก็ดูดนมสร้างอารมณ์จนหนูยาต้องแอ่นนมให้จอมทัพดูด
แล้วควยก็ค่อยๆ แทรกดันแซะเข้าไปในรูหีหนูยาจนหมดทั้งลำเมื่อไหร่ไม่รู้ Huh? ...

จอมทัพเริ่มขยับเข้าๆ ออกๆ ช้าๆ ...และเริ่มเร็วขึ้น !!! ...
ควยจอมทัพครูดติ่งแตดหนูยา จนต้องร้องออกมาด้วยความเสียว

"ผัวขา..เมียเสียวจังเลย......."
"เมียเสียวอะไร..."
"ก็เสียวตรงนั้น.."
"ตรงไหน..เรียกว่าอะไร..บอกผัวซิ.."

"เมียเสียว..ววว.ววว..........ที่ ห.ห.ห.หหหี..ค่ะ ผัวขา......"
"หีเมียฟิตตอดควยผัวตลอดเลย โอ้ย!.เสียวอะไรอย่างนี้ หีฟิตดีจังเลย ทั้งฟิตทั้งใหญ่ อย่างนี้ต้องเย็ดทุกวัน.."
"ซี๊ดดส์........แรงๆ ค่ะ! เย็ดเมียแรงๆ เลยค่ะ!! แรงอีกค่าา!!!... อู๊ยย....................อร่อยจังเลย.........
โอ้วววววววว...............ววว! น้ำเมียจะแตกแล้วผัวขา...กระแทกแรงๆ เลย!! ไม่ต้องกลัวหีพัง!!!.........."

...ผับ..ผับ..ผับ...!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!..................
หนอกควยกับหนอกหีกระทบกันลั่นอยู่บนหลังคา !!!

"เมียจ๋า..แอ่นหีขึ้นมารับควยด้วย...โอ้ยยยยยยย...........ผัววววว...ออกแล้ว..ซี๊ดดดดดดสสส์.........."

แล้วเราก็หมดแรงหลับไป ทั้งๆ ที่ควยยังคารูหีจนเช้า !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!......................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...