Translate

อาหารเสริมราคาถูกมาก คุณภาพระดับอเมริกา

อาหารเสริมราคาถูกมาก คุณภาพระดับอเมริกา
ดูแลผิวสวย ดูแลผม สร้างกล้ามเนื้อ กระดูกและข้อแข็งแรง เพิ่มความสูง ต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มภูมิคุ้มกัน สมุนไพร

วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เชียร์ลีดเดอร์ (ตอนที่ 1)

เชียร์ลีดเดอร์ (ตอนที่ 1) เครดิตคุณchop69

ผมมีโอกาสไปเที่ยวงานกีฬาสีโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งแถวพัฒนาการ ซึ่งเพื่อนผมเป็นครูสอนศิลปะที่โรงเรียนนี้ ในงานกีฬาสี ผมเจอเด็กนักเรียนป. 6น่ารักๆ หลายคน เด็กทั้งกลุ่มอยู่ในชุดเชียร์ลีดเดอร์สีแดง เสื้อตัวเล็กเอวลอย กระโปรงสั้นสีดำ เด็กสมัยนี้น่ารักมากๆ แถมหุ่นดีเกินวัยอีกต่างหาก คนที่ผมเล็งไว้ ทราบชื่อภายหลังว่า น้องเก๋ มีผิวแทน ตัวเล็ก มีหน้าอกนูน
นิดเดียว สูงน่าจะไม่เกิน 145 ผมจ้องมองเวลาเก๋เต้นเชียร์ไปเชียร์มา ผมจ้องเก๋จนเก๋รู้ตัว ผมยิ้มให้เก๋ เธอเขินอาย หน้าแดง เพื่อนเธอแซวคะยั้นคะยอเธอให้คุยกะผม พอดีเชียร์ลีดเดอร์สีแดงหยุดพัก เก๋เดินไปที่ห้องน้ำด้านหน้าโรงเรียน ผมรีบเดินตามไปหาเก๋ ผมชมเธอว่า “น่ารักจัง...เต้นก็เก่ง พี่ชอบนะ ขอเบอได้ปะ”  เก๋ยิ้มเขินๆ เธอให้เบอร์ผมมา ผมเมมไว้ในมือถือทันที และยิงไปที่มือถือเก๋ เธอรีบเมมไว้ทันที ผมบอกเก๋ว่า “เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมโทรไปหานะ”...ผมก็รีบชิ่งออกมาทันที กลัวคนอื่นรู้ว่าผมจีบเด็ก ป.6 ผมกลับมาดูเชียร์ต่อจนจบ หลังจากวันกีฬาสี ผมหมั่นโทรหาน้องเก๋ทุกเย็นหลังเลิกเรียน ผมจีบเก๋ทุกวัน และสอนเก๋ให้ตั้งใจเรียน โทรคุยทุกคืน จนเก๋เริ่มสนิทคุยกับผมได้ทุกเรื่อง รวมถึงเรื่องเซ็กส์ด้วย ผมรู้ว่าเก๋ยังไม่เคยโดน เก๋เริ่มติดผมแล้ว จะเฝ้ารอโทรศัพท์ผมทุกคืน ผมลองไม่โทรไปหาเก๋ 2-3 วัน เก๋รีบโทรกลับมาหาผมและบอกว่า “คิดถึงผมมากๆ นอนไม่หลับ” ผมถามเก๋ว่า “จริงหรอ” เก๋ตอบค่า

ในตอนบ่ายสามโมงครึ่งวันหนึ่ง ผมอาสาไปรับน้องเก๋แถวโรงเรียนและชวนน้องเก๋ไปเดินเที่ยว ทานไอติมที่ห้างซีคอน ผมจะเดินจูงมือน้องเก๋ไปตลอด เวลาเดินในห้าง บางทีผมก็จะหอมแก้มน้องเก๋บ้างตอนเธอเผลอ บางทีผมก็จะเดินโอบเอวน้องเก๋บ้าง และบางวันผมจะชอบพาน้องเก๋ไปเดินซื้อชุดน่ารักดูเรียบร้อย แต่เซ็กซี่..เล็กๆ ให้น้องเก๋ใส่เวลาไปเที่ยวกับผมในวันหยุดเสาร์อาทิตย์ เช่นชุดแซ็กสีขาวคอลึกๆ เน้นสั้นปิดหอยนิดนึง หรือชุดเกาะอกสีดำมีเสื้อเชิ้ตสีขาวบางๆปิดทับและกระโปรงสั้นสีขาว เป็นต้น ผมจะใช้เวลาอยู่กับน้องเก๋หลังเลิกเรียนตอนบ่าย 2-3 ชม.ก่อนจะพาไปส่งบ้านก่อน 5 โมงครึ่งเป็นประจำทุกๆ อังคารและศุกร์

มีอยู่วันหนึ่งผมวางแผนจะลองปฏิบัติการเสียวขั้นต่อไป โดยชวนน้องเก๋ไปดูหนังหลังเลิกเรียนตอนบ่าย และให้น้องเก๋ขออนุญาติพ่อแม่กลับบ้านช้านิดนึง สัก 1 ทุ่มเพราะจะไปงานวันเกิดเพื่อน ผมไปรับน้องเก๋ตอนเลิกเรียนช่วงบ่ายสามโมงครึ่ง คราวนี้ผมพาน้องเก๋ไปดูหนัง ผมเลือกโรงหนังที่คนน้อยและเป็นหนังเรื่องที่เก๋อยากดู เพื่อจะได้มีโอกาสใกล้ชิดกับเก๋มากขึ้น

พอหนังเริ่มฉาย ผมเลือกที่นั่งมุมซ้ายด้านหลังสุด พอหนังเริ่มฉาย ผมเริ่มโอบไหล่เก๋ให้มาชิดตัวผม ผมจูบแก้มเก๋และไซ้ใบหูไปด้วย เก๋ยิ่งขนลุกซู่ ทั้งหนาวทั้งสยิว ผมวางมือเบาๆที่ขาอ่อนของเก๋และค่อยๆลูบขาอ่อนจนไปถึงในกระโปรงนักเรียน น้องเก๋รีบจับมือผมไว้ไม่ให้รุกล้ำในเกงใน เธอบอก “อย่า....อย่า...ค่ะ เดี๋ยวมีคนเห็น”..ผมยิ้มและเลียใบหูของน้องเก๋เบาๆ และกระซิบว่า “มือพี่เย็น...ขอซุกได้ไหมครับ...นะ...คร๊าบบ” เก๋พยักหน้าก็ได้ค่า เก๋ไม่ได้ห้ามผมจริงๆ เธอปล่อยให้ผมสอดมือซุกเข้าในกางเกงในเธอ ผมแกล้งขยับนิ้วไปมาตามร่องกลีบหอย ขณะเดียวกันผมเริ่มใช้มืออีกข้างที่โอบไหล่เก๋เลื่อนไปขยำหน้าอกเธอเบาๆ เก๋ยิ่งคราง...อือ....อูยยย  ผมสอดนิ้วเบาๆเข้าในหอยของน้องเก๋ เก๋รีบดึงข้อมือไว้ไม่ให้ผมสอดนิ้วเข้าไป ผมกระซิบที่หูเก๋ว่า....เก๋จ๋า...พี่ขอแค่แตะเบาๆนะ...เก๋พยักหน้าอือ...ไม่พูดไรต่อ..เธอปล่อยมือวางแนบลำตัวเธอ ผมรู้ว่าน้องเก๋คงอยากลองเหมือนกัน ผมแนบนิ้วกลางไว้ตรงร่องกลีบเนื้อเบาๆ ผมเริ่มขยับนิ้วไปมาตามร่อง เก๋เริ่มครางอือ...ในลำคอ ผมใช้นิ้วถูเบาๆ น้ำเสียวของเก๋เริ่มซึมออกมา


ผมขยับนิ้วไปมาเป็นจังหวะ เก๋เริ่มเกร็งตัว หลับตาพริ้ม หายใจแรงมากขึ้น เสียงร้องครางอือ...เป็นระยะๆ ผมสอดนิ้วเข้าช้าๆ และวนนิ้วเป็นวงกลมข้างในหอยของเก๋ เก๋ครางเบาๆ แต่ไม่กล้าร้องดัง กลัวคนอื่นรู้ ผมมองหน้าเก๋ เธอหลับตาพริ้ม หน้าตาเหย๋เก ก้นส่ายไปมา ผมกอดตัวเก๋แนบแน่นกับตัวผม เพื่อไม่ให้เก๋เขยิบหนีไป ผมเร่งขยับนิ้วในหอยเก๋เร็วขึ้น เร็วขึ้น เก๋ยิ่งครางยิ่งดิ้นด้วยความเสียวข้างในหอยเธอ เธอบีบแขนผมแน่น ปากร้องครางอือ....ซี๊ดส์....อีกไม่นานร่างเก๋ก็กระตุกสองสามครั้งและหยุดนิ่งไป ผมรู้ว่าน้องเก๋ถึงจุดสุดยอดแล้ว กางเกงในที่เก๋ใส่เปียกไปด้วยน้ำเสียว ผมถอดเกงในเก๋ออกและเก็บเข้าในกระเป๋าเกงทันที น้องเก๋ร้องขอเกงในของเธอคืน แต่ผมบอกมันเปียกแล้ว ไม่มีใครรู้หรอกนะครับ และผมก็จัดชุดนักเรียนให้อยู่ในสภาพเดิม และผมพยุงตัวเก๋ออกจากโรงหนัง เธอเดินไม่ค่อยไหว เพิ่งเสียน้ำไปเอง ผมก็พาน้องเก๋กลับไปส่งที่บ้านก่อนเวลา ระหว่างทางผมถามน้องเก๋ว่า รู้สึกไงบ้าง ชอบไหม มีความสุขไหม น้องเก๋ไม่กล้าพูดเยอะ แค่บอกว่า “อือ...เสียว...ดีค่ะ” หลังจากวันนั้น ผมจะโทรหาน้องเก๋บ่อยขึ้น และจะพูดคุยเรื่องเซ็กส์ เช่น เรื่องออรัลเซ็กส์ หรือเรื่องช่วยตัวเองของผู้ชายและผู้หญิง เป็นต้น น้องเก๋เริ่มให้ความสนใจ อยากรู้อยากเห็น อยากให้สอนบางเรื่อง เป็นต้น ผมจะโทรไปสอนโฟนเซ็กส์ให้น้องเก๋คืนวันศุกร์ช่วงดึกๆ เพื่อให้น้องเก๋ได้ลิ้มรสความเสียวอีกระดับหนึ่งด้วยตัวเอง พร้อมกับผมก็ช่วยตัวเองไปด้วย บางคืนน้องเก๋ถามวิธีออรัลเซ็กส์ว่าทำไงบ้าง เห็นเพื่อนเธอมาเล่าให้ฟัง เวลามีไรกะแฟน ทำให้น้องเก๋อยากลองบ้างจัง ผมก็บอกไว้ ถ้ามีโอกาสจะสอนนะ น้องเก๋รีบขอบคุณผม

มีวันหนึ่งหลังเลิกเรียนที่ผมไปรับ ระหว่างที่ผมขับรถไปส่งน้องเก๋ที่บ้านเหมือนทุกวัน น้องเก๋เอ่ยปากว่า ขอลองจับเล่นของผมบ้าง ผมก็ทำฟอร์มไม่อนุญาต แต่จริงๆแล้ว ผมอยากให้ทำตั้งนานแล้ว น้องเก๋ก็งอนผม หาว่าผมไม่รักเธอ งั้นเธอไปขอจับของผู้ชายคนอิ่นก็ได้ ผมก็เลยโอเค บอกตามใจน้องเก๋นะ น้องเก๋ตื่นเต้นมากๆที่จะได้เห็นและสัมผัสของจริงๆ ผมเลี้ยวรถไปที่จอดรถห้างแถวบ้าน ผมเลือกชั้นบนสุดๆ ที่มีรถจอดน้อยและเลือกมุมมืดๆ ผมยังคงสตาร์รถและเปิดแอร์อยู่ เพื่อจะได้สะดวกสบายให้น้องเก๋เรียนรู้เซ็กส์ขั้นต่อไป น้องเก๋ใช้มือรูดซิปกางเกงผมลงและควักน้องชายผมที่อ่อนปวกเปียกออกมา เธอเอามือจับหลวมๆ และค่อยๆรูดขึ้นลงเบาๆ จนมันพองขึ้นมาเต็มมือ น้องเก๋ตกใจร้อง “ว๊าย...ทำไมมันขยายใหญ่จังเลย” ผมก็อธิบายให้เก๋ฟัง และสอนให้เก๋รูดขึ้นลงเบาๆ ใช้ลิ้นเลียและปากอมที่หัวแดง พร้อมกับใช้มือรูดขึ้นลง ผมรู้ว่าน้องเก๋เรียนรู้เร็วมากๆ นี่เป็นครั้งแรกของน้องเก๋ ถึงจะไม่ชำนาญ แต่ก็เสียวเหมือนกัน ผมชมน้องเก่ว่า “เก่งมากๆ นี่ขนาดครั้งแรกนะ พี่..ยังเสียวขนาดนี้เลย” และผมชมเธอต่อว่า “ถ้าทำบ่อยๆนะ พี่รักเก๋สุดๆเลย” น้องเก๋ยิ่งดูดและอมหัวแดงของผมเร็วขึ้น ผมเสียวมากๆ น้ำใกล้จะแตกแล้ว ผมร้องบอกเก๋ว่า “อูยย....เก๋...จ๋า...เสียวว...จะทนไม่ไหวแล้ว เบาๆๆ” เวลาที่ผมบอกเสียว น้องเก๋ยิ่งแกล้ง โดยเร่งการเลีย การดูดของผมใหญ่เลย จนน้ำแตกเข้าไปในปากและคอน้องเก๋จนหมด น้องเก๋โมโหที่ผมไม่บอกให้เธอรู้ว่าน้ำจะแตกในปากเธอ แต่..ยังไงน้องเก๋ก็กลืนน้ำของผมจนหมด และใช้ลิ้นเลียท่อนเนื้อผมจนสะอาด ผมก็พาน้องเก๋กลับบ้านทันที ผมคิดในใจว่า อีกไม่นานผมจะมีโอกาสเปิดซิงน้องเก๋สุดเลิฟของผม และจะทำให้น้องเก๋ติดเซ็กส์ให้ได้ จะได้เอาได้ทุกๆเวลาที่ต้องการ

โปรดติดตามตอนต่อไป...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...