Translate

อาหารเสริมราคาถูกมาก คุณภาพระดับอเมริกา

อาหารเสริมราคาถูกมาก คุณภาพระดับอเมริกา
ดูแลผิวสวย ดูแลผม สร้างกล้ามเนื้อ กระดูกและข้อแข็งแรง เพิ่มความสูง ต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มภูมิคุ้มกัน สมุนไพร

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

น้องเก๋ เชียร์ลีดเดอร์ ตอนที่ 2

น้องเก๋ เชียร์ลีดเดอร์ (ตอนที่ 2) เครดิตคุณchop69


หลังจากมีโอกาสสอนเสียวให้น้องเก๋เบื้องต้นแล้ว ผมมักจะยิงข้อความบอกรักสั้นๆ เข้ามือถือน้องเก๋เป็นประจำทุกวัน เพื่อสร้างความสนิทสนมคุ้นเคยกับน้องเก๋มากยิ่งขึ้น น้องเก๋มักจะโทรกลับมาหาผมตอนพักเที่ยงว่า เธอคิดถึงผมจัง หรือรักนะ..จุ๊บๆ เป็นต้น ก่อนที่จะวางสาย ผมบอกน้องเก๋ว่า ผมจะไปรับเธอ
ใกล้ๆโรงเรียนเธอ ทุกวันอังคารและศุกร์ หลังจากเลิกเรียนบ่ายสามโมง ผมบอกเธอว่า “ผมก็คิดถึงเธอเหมือนกัน อยากมีเวลาใกล้ชิดเธอบ่อยๆ โดยเฉพาะคิดถึงเวลาที่เธอทำออรัลให้ มันสุดยอดเลย” น้องเก๋จะบอกว่า “บ้า..พี่ก็...เก๋อายนะ” ผมถามกลับไปว่า “แล้ว...เก๋..ชอบไหมล่ะ” เก๋ตอบ “ก็...อือ”

พอบ่ายสามโมงวันอังคาร ผมไปจอดรอรับน้องเก๋ที่ซอยข้างๆ โรงเรียนเธอเหมือนเดิม น้องเก๋โทรเข้ามือถือผมว่า “จอดรถตรงไหนค่ะ....วันนี้มี่เพื่อนจะไปด้วยนะ” ผมก็บอกตำแหน่งที่จอดรถว่าอยู่ตรงไหน สักแปบนึง ผมเห็นน้องเก๋เดินมากับเพื่อนเธอ เพื่อนเธอคนนี้หน้าตาใช้ได้ ตัวสูงผอมกว่าเก๋ ผมยาวมัดด้านหลัง ทราบภายหลังว่า ชื่อ น้องไอติม ชื่อก็น่ากินด้วยแฮะ น้องเก๋เปิดประตูขึ้นรถด้านหน้าข้างๆคนขับ ที่ผมจอดรอ ส่วนน้องไอติมขึ้นมานั่งด้านหลัง น้องเก๋แนะนำเพื่อนเธอให้ผมรู้จัก และบอกจุดประสงค์ที่เพื่อนเธอติดรถไปด้วยว่าจะลงที่ซีคอน ผมก็ไม่พูดปฏิเสธอะไร มันก็เป็นห้างที่ผมและน้องเก๋จะไปอยู่แล้ว

ผมขับรถไปจอดที่ป้ายรถเมล์หน้าห้างซีคอน พอน้องไอติมลงจากรถผม เก๋หันมาบอกผมว่า “เก๋....คิดถึงพี่จัง”  ผมหันมาถามเก๋ว่า “คิดถึงพี่ หรือคิดถึงไอติมแท่งพี่..ล่ะจ๊ะ” เก๋ยิ้มอายๆ และบอกว่า “บ้า.....พี่...ชอบแซวเก๋อยู่เรื่อยเลย” ผมยิ้มและถามเก๋ว่า “วันนี้....เก๋จะกินไอติมพี่อีกไหมล่ะ” เก๋รีบตอบทันที “กินสิค่า.....ไอติมแท่งของพี่..อร่อย” ผมขับรถไปจอดที่ชั้นบนสุดของซีคอน เพื่อหาที่เงียบๆ ไม่มีคน เพื่อจะได้ให้น้องเก๋ได้กินไอติมแท่งผมอีกครั้ง น้องเก๋ก็รูดซิปกางเกงผมลง และใช้มือควักท่อนเนื้อที่เหี่ยวของผมออกมาเล่น สักพักท่อนเนื้อก็ขยายโตเต็มมือ น้องเก๋ก็เริ่มก้มหน้าลงไปดมความหอมของไอติมแท่งสตอเบอรี่ของผม เธอใช้ลิ้นค่อยๆเลียรอบหัวแดงเบาๆ และใช้ลิ้นเลียตวัดไปมา ซ้ายทีขวาที รอบๆหัวแดง ผมครางอือ....น้องเก๋ใช้มือรูดไอติมแท่งของผมขึ้นลงเบาๆ แบบค่อยเป็นค่อยไป พร้อมกับอ้าปากอมจ๊วบๆที่หัวแดงของไอติม ผมเอ่ยปากชมน้องเก๋ว่า “ทำเก่งขึ้นกว่าครั้งที่แล้ว เสียวดี...พี่ชอบ” ผมปล่อยให้น้องเก๋ใช้ปาก ลิ้น มือเล่นกับไอติมแท่งผมไปเรื่อยๆ ผมรู้ว่า น้องเก๋พยายามเรียนรู้และทำให้ผมประทับใจที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อมัดใจผม ขณะเดียวกัน ผมก็ค่อยๆ ทำให้น้องเก๋ติดเซ็กส์มากยิ่งขึ้น แบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่ผลีผลามจู่โจม หรือทำให้น้องเก๋เจ็บ เดี๋ยวน้องเก๋จะเปลี่ยนใจหรือกลัวการมีเซ็กส์อีกเลย

ผมค่อยๆใช้มือดึงเสื้อนักเรียนของน้องเก๋ให้หลุดออกจากกระโปรง เวลาที่น้องเก๋กำลังง่วนกับการอม เลียและดูดไอติมแท่งของผมอยู่ ผมค่อยๆสอดมือซ้ายเข้าไปในเสื้อนักเรียนสีขาว และสัมผัสเบาๆที่หน้าอกขนาดกำลังดี ไม่เล็กไม่ใหญ่ สำหรับเด็กวัยประถมปลาย ผมค่อยๆดึงเสื้อชั้นในของน้องเก๋ขึ้นไปเหนือหน้าอก เพื่อให้ผมจะได้ใช้มือซ้ายขยำนมน้องเก๋เบาๆ แบบไม่มีอะไรปิดบัง ผมใช้นิ้วบี้หัวนมน้องเก๋เบาๆ จนหัวนมเธอแข็งชูชันขึ้น ผมละมือจากหน้าอกเลื่อนลงมาเป็นขาอ่อน ผมใช้มือซ้ายดึงกระโปรงนักเรียนขึ้นมาถึงกางเกงในสีขาว ผมใช้นิ้วสอดเข้าในกางเกงในสีขาวและถูกลีบเนื้อหอยของน้องเก๋เบาๆ น้องเก๋ครางอือ ส่วนน้องเก๋ก็เร่งการใช้มือรูดท่อนเนื้อผมเร็วขึ้น เร็วขึ้น พร้อมไปกับการใช้ปากดูด เลียหัวแดงของไอติมแท่งผม จนผมรู้สึกเสียวที่หัวแดงมากๆ ทำให้ผมครางลั่นออกมา “อูยยย....เก๋...เบาๆนะ....เสียยววววว....พี่จะ...ทนไม่ไหวแล้ว” ผมเร่งการไชนิ้วล้วงคว้านในหอยของน้องเก๋ ข้างในหอยบีบรัดนิ้วผมเป็นจังหวะ ผมรู้สึกว่า ภายในของน้องเก๋รัดแน่นดี นี่..ขนาดนิ้วยังแน่น รัดตัวดี ถ้าเป็น...ไอติมแท่งโต...คงจะมันสุดๆ แน่เลย ผมขยับนิ้วคว้านเป็นวงกลมตามผนังกลีบเนื้อ น้องเก๋ครา

งอูยยยย....เธอบอกผมว่า “คันข้างในจังเลย..พี่..เสียว...” เธอหยุดดูดไอติมแท่งผมทันที ผมรู้ว่าภายในน้องเก๋ขมิบที่นิ้วผม น้ำเสียวเก๋เริ่มเอ่อล้น ผมยิ่งเร่งถูข้างในหอยเร็วขึ้น เร็วขึ้น น้องเก๋ครางงง....อือ.... ส่ายก้นหนีการไชในหอยของเธอ น้องเก๋ร้องบอกให้ผมรอให้น้ำแตกพร้อมกับเธอ ผมไม่สนใจ อยากแกล้งเธอมากกว่า ผมยิ่งเร่งจังหวะขยับนิ้วเร็วขึ้น เร็วขึ้นจนน้ำเสียวของน้องเก๋แตกเต็มมือ ส่วนน้องเก๋เห็นว่า ผมไม่หยุดทำตามคำขอร้องของเธอ น้องเก๋ก็โกรธผมด้วยการเร่งจังหวะการดูดเน้นที่หัวแดงมากยิ่งขึ้น และดูดรูดไอติมแท่งเกือบมิดโคนมากขึ้น เร็ว จนผมทนความเสียวไม่ไหว อ๊า........อ๊า.....อูยยยยย......น้ำ....ต...ต...แตก...แล้วววววว ผมกดหัวน้องเก๋ให้กินน้ำเสียวจนหมด เธอใช้ลิ้นเลียทำความสะอาดไปทั่วแท่งไอติมผมจนสะอาด เธอก็เงยหน้ามาแล้วยิ้มให้ผม ถามผมว่า “ไอติมแท่งพี่...อร่อยจัง” ผมยิ้มและตอบ “อืม....สุดยอด...มากๆ...แทบขาดใจ” น้องเก๋ก็หันมาหัวเราะ และยิ้มมุมปาก ผมรู้ว่า น้องเก่เรื่มติดใจเรื่องออรัลเซ็กส์แล้ว ผมก็รีบจัดชุดนักเรียนและกระโปรงของน้องเก๋ให้เรียบร้อย และแต่งตัวผมให้เรียบร้อย ผมรีบพาน้องเก๋ขับรถไปส่งที่บ้านทันที ก่อนเวลา 5 โมงเย็นเหมือนเช่นเคย ผมชมน้องเก๋ว่า “น้องเก๋...ดูดเก่งมากๆ...พี่เสียวแทบขาดใจเลย” น้องเก๋หัวเราะดีใจที่แกล้งให้ผมร้องครางและดิ้นพล่านเพราะความเสียวได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...