Translate

อาหารเสริมราคาถูกมาก คุณภาพระดับอเมริกา

อาหารเสริมราคาถูกมาก คุณภาพระดับอเมริกา
ดูแลผิวสวย ดูแลผม สร้างกล้ามเนื้อ กระดูกและข้อแข็งแรง เพิ่มความสูง ต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มภูมิคุ้มกัน สมุนไพร

วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ฟันเทพีสงกรานต์

ฟันเทพีสงกรานต์



อ่านเรื่องของคนอื่นมาก็เยอะมันส์ดี ว่างๆ เลยถือโกาสเล่าประสบการณ์ตัวเองส่งมาบ้าง บริษัทที่ผมทำงานมีพนักงานผู้หญิง 85 % ได้ (หลายพันคน) ซึ่งผมพึ่งเข้าทำงาน และในหมู่เพื่อนแผนกเดียวกันเวลาตั้งวงมักจะถามถึงว่าได้ฟันสาวมากี่คนแล้ว ใช้เวลาจีบกี่วันยิ่งได้เร็จยิ่งแสดงว่ามีฝีมือ รุ่นพี่จะบอกใครเกิน 1 เดือนถือไม่ได้เรื่อง เวลาผ่านไป 4 เดือนผมได้ฟันแล้ว 3 ถือว่าอยู่ในเกนฑ์ใช้ได้แต่ 3 คนแรก
ไม่ขอเล่าขอเล่าคนที่สร้างชื่อเสียงให้ผมในหมู่เพื่อนๆ น้องเจี๊ยบเป็นดาวเด่นประจำบริษัทเพราะเธอเป็นเทพีสงกรานต์ เพื่อนๆ ผมหลายคนไม่กล้าแม่แต่จะจีบ เพราะรุ่นพี่หลายคนเคยจีบแล้วกินแห้วไปตามๆ กัน ผมเห็นเธอครั้งแรกก็นึกชอบแล้ว คนอะไรทั้งสูงขาวปากสีชมพูน่าจูบ หัวนมคงน่าดูด.. นึกไปถึงโน้นแล้วกู ตื่นๆ แต่ก็เป็นโชคดีของผม ไปงานวันเกิดของนิดซึ่งเป็นน้องที่เคยให้มาช่วยงานเขาเป็นเพื่อนกับเจี๊ยบ ซึ่งผมก็พึ​งรู้ตอนเจอเขาที่งาน นิดเขาก็แนะนำให้รู้จัก ซึ่งเป็นโอกาสให้ผมได้รู้จักกับเจี๊ยบและพูดคุยเป็นที่ถูกคอ และผมได้ดูเจี๊ยบใกล้ๆ เธอเป็นคนผิวขาวมากกกก มือเรียวเล็บสวย ปากน่าให้จับได้นั้นชักขึ้นลงๆ หลังงานเลี้ยงเลิกผมอาสาไปส่งเจี๊ยบ เจียบบอกไม่เป็นไร แต่ผมตื้อจนเธอยอม จึงได้รู้เธออยู่กับน้องสาว และขอเธอวันหน้าโทรมาคุยด้วยได้ไหม เธอบอกได้ ผมดีใจมากและโทรมาทุกวัน ผมเริ่มชวนเธอไปดูหนังไปโน่นไปนี่ชวนทุกวันทุกครั้งที่โทรหา วันละหลายรอบจนเธอใจอ่อนยอมไปด้วย ครั้งแรกพาน้องสาวไปด้วยครั้งที่2ไปกับผมสองคนในโรงหนังผมถือโอกาสจับมือ เจี๊ยบสะดุ้งจะชักมือออกผมไม่ยอมและเธอก็ปล่อยให้ผมจับคลึงเล่น ผมจับมือเธอไปว่างที่หน้าขาเห็นเจี๊ยบไม่ว่าอะไรผมเริ่มลูบแกล้งไปโดนขาเธอ บ้างเธอก็​ไม่ว่าอะไรผมก็ลูบใหญ่เลย แวะเข้าไปซอกขาด้านใน หนักเข้าแกล้งมาโดนโหนก เจี๊ยบมองหน้าดุๆ ผมยิ้มแล้วดูหนังต่อ หนังจบขากลับผมชวนเจี๊ยบไปเที่ยวที่พัก สั่ง pizza มากิน คุยกันไปเรื่อยๆ ผมถามเธอไม่กลัวพี่หน้ามือปล้ำเจี๊ยบเหร๋อเจี๊ยบยิ่ม ยิ่งสวยๆ น่าปล้ำอยูด้วย เจี๊ยบอายน่าแดง ผมก็เลยทำท่าทางจริงจังเดินเข้าไปหาแล้วจับแขนเจี้ยบทำท่าจะหอมแก้ม เธอเอียงหน้าหลบ ผมเลยใช้ตัวดันเธอลงลงไปเตียง แล้วหอมแก้มเธอ เธอบอกปล่อยเธออย่าทำอย่างนี้มันไม่ดี ผมบอกขอกอมอีกทีว่าแล้วผมก้มลงหอมแก้มแต่ไม่หอมเฉยๆ ผมไซร้ซอกคอและใบหูด้วย กลิ่มกายเธอช่างหอมอะไรอย่างนี้ เจี๊ยบร้องบอกให้ปล่อย ผมบอกขอหอมแก้มอีกข้างก่อน เธอบอกไม่ให้หอมแล้ว ผมบอกครั้งสุดท้ายจะปล่อยแล้ว เธอจึงยอมผมก็โกงเธอเช่นเคยไม่หอมเปล่าคราวนี้ผมใช้มือล่วงเข้าไปในเสื้อเธอ แล้วลูบบ​ริเวณหน้าท้องเลือนขึ้นคลึงนมเธอเบาๆ ทันใดนั้นเอง....!!!!
ก๊อก ๆ ๆ ....เพื่อนเจ้ากรรมผมนั้นเองมาได้จังหวะดีจริงๆ มันมองเข้ามาเห็นเจี๊ยบถึงกับตาโต มาได้ไงวะ ผมเลยไล่มันหนีไปก่อนอีก 2 ช.ม.ค่อยกลับมา แต่เจี๊ยบไม่เล่นด้วยแล้ว เธอจะกลับท่าเดียว ผมเลยต้องไปส่งเธอ ไปถึงห้องน้องสาวเธอไม่อยู่ไม่รู้ไปไหน เธอยังงอนผมอยู่ผมเลยขอโทษเธอเป็นการใหญ่เธอนั่งอยู่โซฟาผมเลยลงไปนั่งคุก เข่าแล้วจั​บมือเธอมาจูบบอกผมขอโทษจริงๆ แค่อยากแกล้งเธอเล่น แต่จริงๆ ก็อยากทำจริงๆ นั้นแหละเพราะผมแอบชอบเจี๊ยบมาตั้งแต่เห็นเจี๊ยบประกวดเทพีสงกรานต์แล้ว เจี๊ยบยิ้มหน้าแดง เธอบอกยกโทษให้และบอกให้ผมขึ้นไปนั่งข้างบน ผมจึงนั่ลงข้างๆ เธอแล้วเราก็คุยเล่นหยอกล้อกันผมนั่งเบียดเธอไปเรื่อยๆ จนชิดขอบ ผมหยุดนิ่งทำหน้าจริงจัง บอกแก้มเจี๊ยบหอจัง ขอผมหอมอีกครั้งได้ไหม เธอบอกว่าบ้า แต่ผมไม่ฟังจะหอมเธอให้ได้ เราเล่นกันอยู่นาน ผมทั้งหอมทั้งไซร์ทั้งลูบทั้งคลึงจนเธอตัวอ่อนไป จากดิ้นหนีหันมาตอบรับแทนผมจูบและสอนให้เธอให้สอดลิ้นเข้ามาในปากผม มาถึงตอนนี้ผมปลดตะขอเสื้อชั้นในเธอออกเรียบร้อย ลูบคลำเธอไปทั่วท่อนบน ถลกเสื้อเธอขึ้นเผยถึงสิ่งผมอยากเห็นมาตั้งแต่แต่เจอเธอครั้งแรก นั้นก็คือ หัวนมของเธอ เหมือนในฝันผมเลย มันเม็ดเล็กๆ สีชมพูใส่ๆ ผมไม่ลังเล ก้มลงไปเลียเบาๆ ก่อนค่อยดูดกิน มืออีกข้างลูบขาเธอแล้วปลดซิปกางเกงเธอออก ผมใช้เท้าช้วยดันกางเกงเธอออก ลูบล่องเธอจนกางในเธอเปียกชุ้มผมจึงสอดมือเข้าไปใน กกน.สัมผัสของลับเธอ ผมแหยงนิ้วเข้าไปในร่องเธอ แล้วเอามาดมและชิมดู ....คึกดีแท้ ผมจึงไซร์ลงมาบริเวณหน้าท้องมือข้างบีบคลึงนมอีกข้างจัดการกับ กกน. ผมหยุดดูเรือนร่างเปล่าเปือยของเจี๊ยบ จึงรู้ว่าเธอขาวไปทั้งตัวจริงๆ ดำเฉพาะตากับขน ขนเธอไม่ดกมากพองามตามสไตล์ของวัยรุ่นอายุย่าง19 ผมจูบเธอและไซร์จากจากหูมาถึงข้อเท้า ไซร์กลับเน้นๆ ช่วงต้นขาด้านใน และแทรกตัวเข้าไปในวางขาเธอผมบรรจงเลียอย่างเบาๆ และช้า ผมต้องการสูดดมกลิ่นกายเธอให้นานที่สุด ผมใช่มือช่วยแยกร่องเธอออก Oh mygod สีชมพูอมแดงน่าเลียจริงๆ ผมไม่รอช้า ดูดเลีย เจี๊ยบคางออกมาเป็นจังหวะๆ บิดตัวมือจับโซฟาแน่น หลับตาเคลิ้ม ผมดูดต่อสลับกับกัดติ่งเธอเบา ห่อลิ้นแหยงเข้าๆ ออก เธอบอกพอเถอะเสียวใจจะขาด แต่เด้งก้นขึ้นรับลิ้นผม สักพักเธอเกร็งตัวสั่นกระตุกแล้วมีน้ำอุ่นๆ ซึมไหลออกมา แต่ไม่มาก เจี๊ยบคงเสร็จไปแล้ว ผมดูดกินด้วยความเอร็ดอร่อย ผมถามเธอเป็นงัยบ้าง เธอบอกเสียวววว ผมบอกแค่เริ่มเท่านั้นยังมีอะไรที่เสียวกว่านี้อีกเยอะ ว่าแล้วผมก็ก้มลงดูดเลียต่อแล้วไซร์ขึ้นไปหาคอเธออีกครั้งผมเอานิ้วแหยง เข้าไปได้เกือบๆ ข้อนิ้วที่2รู้สึกว่าตัน ผมพยายามแหยงนิ้วเข้าไป เจี๊ยบขยับเอวหนีบอกเจ็บ ผมจึงหันมาบี้ติ่งเธอสลับกับแหยงนิ้ว มันมีรูครับแต่พิตมากผมเลยเปลี่ยนจากนิ้วกลางมาเป็นนิ้วก้อยแทน ได้ผลครับเธอร้องคางและเด้งรับผมจึงเปลี่ยนมาเป็นนิ้วชี้แทน ผมไซร์ลงมาเลียร่องอีกครั้ง

ระหว่างนั้นก็จัดการกับเสื้อผ้าตัวเองจนเหลือตัว ต่อตัวแล้วคราวนี้ เสื้อผ้าไม่เกี่ยว ผมจับหัวน้องชายผมลากผ่านร่องไปมาและเอาไปบี้กับติ่งเธอ เธอยิ่งคางดังขึ้น ผมเอาหัวน้องชายผมใส่เข้าไปอย่างช้าๆ ขยับเข้าออกเบาๆ เนิบๆ มันเริ่มเบียดตัวเข้าไปเรื่อยๆ ได้เกือบครึ่งลำแล้ว เจี๊ยบเจ็บ ผมก้มลงไปไซร์คอ กระซิบบอกเจี๊ยบทนเจ็บนิดหนึ่งต่อไปก็จะสบายตัว ผมจึงจัดท่าใหม่จับขาเธอพับขึ้นไปหาหน้าอก ผมเริ่มเร่งจังหวะและความลึกขึ้น เจี๊ยบร้องเจ็บบบบ เอาออก มาถึงขึ้นนี้แล้วให้ตายก็ยอมขอให้ได้เอาเข้าไป ผมโยกถี่ๆ อยู่พักหนึ่ง ผมหยุดโยกหันมาแทงเน้นๆ รู้จะเหมือนกำแพงที่คอยกั้นพังทะลายลง น้องผมเข้าไปเกือบทั้งตัวแล้วผมจึงเร่งจังหวะเร็วขึ้น เธอร้องเสียงหลง ผมกระแทกใส่ เสียงดัง พับ ๆ ๆ ๆ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ๆ ๆ ๆ เจี๊ยบกอดเล็บจิกหลังผมแน่น......... เรานอนกอดกันอยู่อย่างนั้นปล่อยให้เสียงหอบเหนื่อยดังแข็งกัน สักพักผมรู้สึกอยากขึ้นมาอีก น้องชายผมก็ยังไม่ยอมนอน ผมบอกเจี๊ยบเอาอีกทีนะอยากอีกแล้ว ผมจึงอุ้มเธอไปที่เตียงวางให้ขาห้อยลงมา ผมมาสังเกตุเห็นคราบเลือด ผมกลัวเธอตกใจจึงเอาผ้าเช็ดหน้าผมมาเช็ดออก กูเปิดซิงหรือนี่ ในใจคิดว่าเก็บไว้สูดดมเวลาคิดถึงเธอ เริ่มจูบไซร์ เลียดูดใหม่ พอเข้าท่าแล้วผมจึงเริ่มโยก ๆ ๆ โยกเข้าไปให้มันหลุดโลก มือก็ลูบขย้ำนม พอเริ่มจะเร่งจังหวะ

ก๊อก ๆ ๆ ๆ ๆ เธอทำท่าตกใจผมก็ไม่แพ้เธอ เธอบอกน้องมา เธอเก็บเสื้อผ้าวิ่งเข้าห้องน้ำผมรีบใส่เสื้อผ้า เอาน้ำมาล้างหน้าล้างตาลูบผมให้เข้าทรง ผมเดินไปเปิดประตู ทำไมเปิดช้าจัง สิ่งแรกที่ผมได้ยิน ผมบอกพอดีอยู่ระเบียงเลยไม่ได้ยิน เจี๊ยบก็เข้าห้องน้ำอยู่ พอเจี๊ยบออกมาผมจึงขอตัวกลับ .... พอกลับมาถึงเพื่อนผมถามทันทีเป็นไงวะ ผมได้แต่ยิ้ม มันเลยบอกเหนื่อยมาเลยนะมึง ....เจ๋งนี้ว่า ตอนผมอ่าน้ำรู้สึกแสบหลังจึงส่องกระดู ได้มาหลายแผลเหมือนกัน พอถึงวันศุกร์สนุกสนานเวลาเย็นๆ ได้เวลาตั้งวงกับเพื่อน เพื่อนผมที่พักเลยชวนเพื่อนในวงชนแก้วให้ไอ้.....(ชื่อผม) มันหน่อยมันเด็ดดอกฟ้าได้วะ เพื่อนในวงต่างหันมามองที่ผม จริงเปล่า....วะ? ผมก็เลยเอาผ้าเช็ดหน้าที่เช็ดเลือดมาให้ดู เพื่อนอีกคนถามว่าทำลายสถิติหรือเปล่า ผมพยักหน้า มันถามกี่วันวะ ผมนึกและเริ่มนับตั้งแต่ที่ได้รู้จักจากงานวันเกิดก็ 14 วันพอดี......วะ    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...