Translate

อาหารเสริมราคาถูกมาก คุณภาพระดับอเมริกา

อาหารเสริมราคาถูกมาก คุณภาพระดับอเมริกา
ดูแลผิวสวย ดูแลผม สร้างกล้ามเนื้อ กระดูกและข้อแข็งแรง เพิ่มความสูง ต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มภูมิคุ้มกัน สมุนไพร

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

สาวน้อยอารมณ์เปลี่ยว

สาวน้อยอารมณ์เปลี่ยว

สาวน้อยอารมณ์เปลี่ยว เสียวสาวกับพ่อเพื่อน

หนูชื่อ “นิด” อายุ 14 ปี เรื่องมันเกิดขึ้นมาเมื่อตอนต้นปีนี่เอง บ้านหนูอยู่ต่างจังหวัดที่ห่างไกลจากตัวเมืองมาก ที่บ้านหนูไฟฟ้าก็ยังไม่มี คิดดูก็แล้วกันค่ะว่ามันจะขนาดไหน หนูยังเป็นเด็กไร้เดียงสาอยู่เลย หนูไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้น วันหนึ่งๆ ก็เอาแต่เล่นกับเพื่อนบ้าง เลี้ยงควายบ้าง ตามประสาเด็กบ้านนอกอย่างหนูนี่แหละค่ะ


          หนูมีเพื่อนอยู่สองคนที่สนิทกันมากที่สุด เพราะพ่อของเพื่อนของหนูสองคนนี้เป็นเพื่อนของพ่อหนูเหมือนกัน เราสนิทกันมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กเล็กกันเลย เพราะทั้งสองจะตามพ่อมาที่บ้านหนูด้วยทุกครั้ง จนกระทั่งเราสามคนโตก็ยังสนิทกันมากเหมือนเดิมทุกอย่าง

          เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อวันหนึ่งหนูไปตกปลาที่หน้าวัดคนเดียว ตรงนั้นมันมีปลาชุมมาก ยิ่งตอนใกล้ฝนจะตกด้วยยิ่งแล้วใหญ่ มันจะขึ้นมาให้เห็นกันเลย วันนั้นหนูไปตกปลาจนเย็น เมฆฝนก็มาครึ้ม หนูตกได้หลายตัวเลยค่ะ พอได้มากหนูก็รีบกลับบ้าน แต่ระหว่างทางฝนมันดันตกลงมาเสียก่อน ข้างหน้าก็เป็นบ้านเพื่อนสองคน หนูรีบวิ่งเข้าไปที่บ้านเพื่อนหวังจะหลบฝน และนั่งคุยกับเพื่อนด้วย

          แต่พอหนูเข้าไปก็ต้องผิดหวังค่ะเพราะเพื่อนสองคนไม่อยู่เลย เหลืออยู่แต่พ่อเพื่อนคนเดียว พ่อเขาบอกว่าเพื่อนสองคนไปบ้านน้ากับแม่ หนูจะกลับก็ไม่ไหว เพราะฝนที่เทลงมาอย่างไม่ลืมหูลืมตา พ่อเพื่อนก็เลยให้หนูเข้ามาในบ้านก่อน เพราะฝนมันสาดหน้าบ้าน วันนั้นลมมันแรงเหลือเกิน ท่าทางอีกนานกว่าจะหยุด พอหนูเข้ามาพ่อเพื่อนก็รีบเดินไปหยิบเอาผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่มาให้หนู หนูเห็นว่าผ้าเช็ดตัวมันใหม่เกินไป ก็กลัวว่าของเขาจะเปียก ก็เลยบอกกับพ่อเพื่อนว่าไม่เป็นไร แต่เขาก็ให้หนูเช็ดตัวจนได้

          “ไม่เป็นไรหรอกพ่อ เดี๋ยวผ้าเช็ดตัวมันก็เปียก เสียดายมัน...”

          “เอาอย่างนี้ดีกว่านะ หนูถอดเสื้อผ้าออกก่อนก็แล้วกัน แล้วเอาไปผึ่งที่นั่นก่อน เอาผ้าเช็ดตัวนี่นุ่งเอาไว้ ดูสิเปียกอย่างนี้เดี๋ยวก็ไม่สบายหรอก...”

          หนูก็นึกอึดอัดอยู่นานเหมือนกัน เพราะหนูเองตอนนี้นมหนูมันก็ขึ้นมาแล้ว แล้วอีกอย่างหนูก็ไม่เคยแก้ผ้าต่อหน้าใครเลย

          “ถอดเถอะหนู ไม่ต้องอายพ่อหรอก หนูก็เป็นเพื่อนกับลูกเหมือนกัน อายุเท่ากับลูกพ่อทั้งสองคน เรื่องที่พ่อจะเห็นก็ไม่ต้องกลัวหรอก พ่อเห็นมาจนชินแล้ว สองคนนั่นมันก็แก้ผ้าเปลี่ยนเสื้อผ้าต่อหน้าพ่อทุกวัน ไม่ต้องอายหรอก เอาเสื้อผ้าไปแขวงผึ่งไว้ก่อน...”

          คำพูดของพ่อเพื่อนหนู ทำให้หนูกล้าขึ้นบ้าง เพราะเขาก็อายุเท่าพ่อหนู ตอนนั้นหนูก็ไม่ได้คิดอย่างอื่นด้วย เลยเดินไปที่มุมห้อง หนูถอดเสื้อออก แล้วถอดผ้าถุงเอาไปผึ่งที่ข้างฝาบ้าน แล้วเอาผ้าเช็ดตัวมานุ่งเอาไว้ พอหนูหันกลับไป พ่อเพื่อนหนูมองหนูตาเป็นมันเลยค่ะ แต่ก็อย่างว่าแหละค่ะ หนูไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้น พ่อเพื่อนหนูเดินเข้ามาหาหนู

          “อ้าว...ไม่เช็ดตัวหรือไงหนู เอาผ้าเช็ดตัวเช็คซะสิ...”

          “ไม่เป็นไรหรอกพ่อ เดี๋ยวตัวหนูก็แห้ง...”

          “พ่อบอกแล้วไงว่าไม่ต้องมาอาย มานี่เดี๋ยวพ่อเช็ดให้ ลูกพ่อทั้งสองคนพ่อก็ยังเช็ดตัวให้มันเลย...”

          ยังไม่ทันที่หนูจะพูดอะไร พ่อเพื่อนก็ดึงผ้าเช็ดตัวออกจากตัวหนู แล้วเอามาเช็ดที่หน้าอกหนู ที่เพิ่งขึ้นเท่าลูกผลส้ม พอโดนเข้าแบบนั้น หนูซู่ซ่าไปทั้งตัว มันเป็นครั้งแรกในชีวิตของหนูเลยค่ะ หนูก็อายุ 14 ปี แล้วนี่คะ อารมณ์หนูก็ต้องมีบ้างหละ แต่มันยังไม่ได้ถูกกระตุ้นเท่านั้น พ่อเพื่อนหนูเช็ดตัวหนูจนแห้งแล้วเอามือมาคลึงเบาๆ ที่เต้านม ตอนนั้นหนูยืนแข็งทื่อเลยค่ะ

          “โอ้โฮ...อกหนูสวยเหมือนกันนี่ ไม่ต้องอายพ่อ เดี๋ยวหนูโตขึ้นก็ต้องโดนขยำ มีผัว...ผัวมันต้องบีบต้องขยำ...”

          “อูยยยย...ทำไมต้องขยำแบบนี้ด้วยล่ะพ่อ...ซี๊ดดดดดด...” หนูพูดไปก็แอ่นอกให้พ่อเพื่อนบีบขยำไป เพราะมันเสียวๆ เพลินๆ อย่างประหลาด ขนหนูลุกตั้งชันไปทั้งตัว

          “อ้าว...ก็ผัวเมียกันมันต้องบีบอย่างนี้แหละ มันถึงจะมันส์อร่อยดี...”

          เมื่อกี้แค่มือเดียว แต่ตอนนี้พ่อเพื่อนเอาสองมือบีบคลึงเต้านมหนูทั้งสองข้าง ตอนนั้นหนูไม่คิดอะไรแล้ว หนูยืนให้พ่อเพื่อนบีบขยำนมอย่างลืมตัว เพราะมันเสียวทุกรูขุมขนหนูเลย ตอนนั้นหนูอยากรู้อยากลองให้มากกว่านี้อีกว่าเป็นผัวเมียเขาต้องทำยังไงอีก

          “อูยยยย...ซี๊ดดดด...อาาาา...พ่อจ๋า...คนเป็นผัวเมียเขาทำ...โอวววว...ทำกันยังไงต่อ...อืมมมมมม...”

          “อ๋อ...เรื่องนั้นไม่ยากเลยหนู...เอาอย่างนี้สิเดี๋ยวพ่อจะบอกให้...เราไปที่ที่นอนกันดีกว่า...” พ่อเพื่อนดึงมือหนูให้ไปที่ที่นอน แล้วให้หนูนอนลงจับขาหนูถ่างออก พ่อเพื่อนจ้องมองเนินหนูตาโต เอาลิ้นออกมาเลียที่ริมฝีปาก แผล็บๆ

          “โอ้โฮ...หนูจ๋า...หอยหนูใหญ่เกินตัวอีกนะ...อืมมมม...เขาทำกันอย่างนี้...” พ่อเพื่อนหนูเอานิ้วค่อยๆ วางที่รอยแยก แล้วลากนิ้วขึ้นลงช้าๆ หนูเสียวจนฉี่แทบแตก หนูต้องขมิบก้นอยู่หลายครั้งด้วยความเสียวซ่าน หนูไม่รู้เลยค่ะว่านั่นเป็นการกระตุ้นอารมณ์หงี่ของหนู หนูแอ่นเอวขึ้นทุกครั้งที่นิ้วลากขึ้น

          “โอยยยย...ซี๊ดดดด...พ่อจ๋า...ผัวเมียเขาต้องทำแบบนี้เองหรือไงจ๊ะ...โอวววว...ซี๊ดดดดดด...”

          “ใช่แล้วหนู...ยังมีอีกนะ...หนูถ่างขาให้กว้างกว่านี้หน่อยสิ...”

          หนูรีบถ่างขาออกทันที หนูไม่รู้เหมือนกันว่าหนูทำไปได้ยังไง พ่อเพื่อนเอานิ้วมาจ่อที่ปากร่องแล้วทำนิ้วขยุกขยิก แล้วดันเข้ามาจนสุดนิ้ว หนูเสียวเหมือนฉี่จะแตกเลย ต้องขยับก้นลอย เท่านั้นยังไม่พอ พ่อเพื่อนหนูก้มหน้าลงมาเอาลิ้นเลียที่ติ่งหนูอีกด้วย มืออีกข้างก็มาบีบคลึงที่เต้านมหนู หนูดิ้นเร่าๆ เหมือนว่าตัวเองจะขาดใจตายลงตรงนั้น...

          พ่อเพื่อนหนูทำให้หนูเดี๋ยวเดียวเท่านั้น หนูก็เกร็งเสียวซ่าไปทั้งตัว ร่องขมิบบีบเอาน้ำเมือกออกมาเต็มมือพ่อเพื่อนหนูเลย หนูผวากอดพ่อเพื่อนแน่นอย่างมีความสุขที่สุด

          “พ่อจ๋า...ซี๊ดดดด...อา...หนูสุขเหลือเกินพ่อ...อย่างนี้หนูมีผัวได้หรือยังจ๊ะพ่อ...”

          “ได้แล้ว...แต่ต้องให้พ่อสอนอีกหน่อย...แล้วหนูจะโตเร็วขึ้นอย่างผิดหูผิดตา...โตเป็นสาวสวยอวบมากกว่านี้ ถ้าให้พ่อสอนให้...”

          “เอาสิจ๊ะ...หนูอยากรู้เหมือนกันพ่อ...หนูอยากโตเป็นสาวมากกว่านี้...พ่อจ๋า...เอาสิจ๊ะ...”

          “เดี๋ยวก่อน เอาไว้วันหลังดีกว่านะ ฝนมันหยุดแล้ว หนูกลับบ้านไปก่อน พรุ่งนี้เที่ยงมาหาพ่อใหม่นะ แล้วอย่าบอกเรื่องนี้กลับใครล่ะ...”

          “จ้ะพ่อ...หนูไม่บอกใครหรอกจ้ะ...”

          หนูรีบลุกขึ้นอย่างกระชุ่มกระชวย พ่อเพื่อนเอาผ้ามาเช็ดที่ร่องเสียวหนู หนูก็ยืนถ่างขาให้พ่อเช็ดอย่างเสียวซ่านไปทั้งตัว แล้วหนูก็ออกมาแล้วรีบกลับบ้าน พ่อเพื่อนทำให้หนูเสียวอย่างนี้หนูติดใจมากเลย มันเป็นรสชาติที่หนูชอบเสียแล้ว หนูกลับบ้านเอาปลาไปเก็บแล้วอาบน้ำกินข้าว แล้วเข้านอนเลย รอวันพรุ่งนี้อย่างเดียวเท่านั้น อยากให้ถึงเร็วๆ พอเช้าขึ้นมาหนูก็รีบอาบน้ำอย่างสะอาดที่สุด ยิ่งตรงนั้นหนูล้างมันอยู่หลายครั้ง เพราะหนูรู้ว่าเดี๋ยวพ่อเพื่อนจะต้องเอาลิ้นเลียมันอีกแน่ๆ

          เช้านั้นหนูอยู่แต่ในบ้านอย่างเดียว ไม่ออกไปเล่นที่ไหนเลย จนกระทั่งได้เวลาที่พ่อเพื่อนนัดเอาไว้ หนูบอกกับพ่อว่าหนูจะไปบ้านเพื่อนหนูเย็นๆ ถึงจะกลับ พ่อก็ให้หนูมาเพราะเห็นว่าหนูเป็นเพื่อนกับลูกสาวเพื่อน พอหนูเดินมาจนถึงบ้านเพื่อน หนูมองซ้ายมองขวาไม่เห็นมีใคร ก็รีบเดินเข้าบ้านเพื่อนอย่างรวดเร็ว พอหนูเข้าไปก็เห็นว่าพ่อเพื่อนนอนรอหนูอยู่แล้ว

          “เข้ามาสิ...ไม่มีใครอยู่หรอก...กว่าจะกลับก็เย็นๆ...”

          พอหนูเข้ามา พ่อเพื่อนหนูก็เดินไปปิดประตูบ้านล็อคอย่างแน่นหนา แล้วเดินส่งยิ้มมาให้หนู จ้องมองหนูตั้งแต่หัวยันเท้า แล้วพ่อเพื่อนก็สั่งให้หนูแก้ผ้าออก หนูก็ทำตามที่พ่อเพื่อนบอกอย่างว่าง่าย เพราะหนูเองก็ต้องการอยู่แล้ว

          “มานั่งคร่อมหน้าพ่อสิ เดี๋ยวพ่อจะทำอะไรให้...”

          พ่อเพื่อนหนูลงนอนหงาย หนูรีบก้าวขาคร่อมหน้าพ่อเพื่อน แล้วบอกให้หนูนั่งลงไป เอาร่องลงไปที่ปากพ่อ พอหนูนั่งลงไปเท่านั้น ขนหนูลุกซู่ไปทั้งตัว มันเสียวซ่านซ่าไปหมด เพราะลิ้นพ่อสิคะมันแยงเข้ามาในร่องเสียวของหนูพอดี ฉี่หนูจะแตกอีกแล้ว หนูต้องเอามือขยุ้มเส้นผมพ่อเอาไว้แน่น กดร่องเสียวลงบนหน้าพ่ออย่างหนัก แล้วบดส่ายขยี้

          “โอยยยย...พ่อจ๋า...หนูเสียวจะขาดใจอยู่แล้วพ่อจ๋า...โอวววว...ซี๊ดดดด...โอยยยย...พ่อจ๋า...”

          พ่อเพื่อนดูดเม้มเม็ดติ่งหนูอย่างเต็มที่ ลิ้นก็รัวที่ปากร่องเสียว หนูก้มหน้ามองที่หน้าพ่อ เมือกเสียวหนูออกมาเต็มหน้าเลยค่ะ หนูร้องครวญครางอย่างลืมตัว เนื้อตัวสั่นระริก จวนเจียนจะฉี่แตกอยู่แล้ว เพื่อนพ่อรู้ว่าหนูใกล้จะเสร็จ พ่อรีบเอาหน้าออก เอามือเช็ดหน้า แล้วรีบถอดเสื้อออก

          “เดี๋ยวพ่อจะให้ดูอะไร มันจะทำให้หนูโตเป็นสาวขึ้น แล้วก็สวยด้วย...” พอพ่อเพื่อนถอดกางเกงออกเท่านั้น ท่อนเอ็นเด้งออกมายาวเฟื้อย หัวบานทะโร่เลยค่ะ หนูเห็นครั้งแรกตกใจเหมือนกัน เพราะตัวเองก็เพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรก

          “เดี๋ยวพ่อจะเอาไอ้นี่แทนนิ้ว มันเข้าร่างหนูรับรองว่าหนูต้องโตวันโตคืน สวยด้วย...”

          “มันน่ากลัวจังพ่อ...”

          “ไม่ต้องกลัว...พอมีผัวหนูก็จะต้องโดนมันอยู่แล้ว...เดี๋ยวหนูจะชอบมันเอง...เชื่อพ่อสิ...”

          หนูจ้องมองท่อนเอ็นอย่างตื่นเต้น มันใหญ่เกือบเท่าข้อแขนหนู เหมือนเอาท่อนไม้ไปติดไว้ที่หว่างขา หัวบานโร่สั่นหงึกๆ หัวใจหนูเต้นแรง เลือดฉีดพล่านไปทั้งตัว พ่อเพื่อนจับมือหนูให้ไปกำมันดู มันอุ่นมืออย่างที่พ่อบอกเลยค่ะ

          “อุ๊ย…ทำไมมันแข็งเหมือนท่อนไม้เลยพ่อ...”

          “ผู้ชายทุกคนเวลาที่มันเงี่ยนขึ้นมา ควยมันก็แข็งแบบนี้ทั้งนั้นแหละหนู...”

          “แล้วพ่อจะเอามันทำยังไงล่ะ...”

          “พ่อก็จะเอามันแหย่รูหอยของหนูไง...อร่อยกว่านิ้วอีกนะ...”

          “อูยยยย...แล้วหนูจะเจ็บหรือเปล่าพ่อ...”

          หนูเห็นอย่างนั้นก็อดที่จะกลัวไม่ได้ เพราะแค่นิ้วมันก็คับแน่นรูแล้ว ไอ้นี่มันใหญ่กว่านิ้วตั้งหลายเท่า มันจะเข้าได้หรือนี่ พ่อเพื่อนให้หนูนอนลงถ่างขาออก แล้วเอานิ้วดันเข้าร่องเสียวหนูอีกครั้ง ชักเข้าชักออก จนเมือกเสียวหนูทะลักออกมาเต็มมือ พอรูเสียวหนูขมิบสองสามครั้ง พ่อก็เอานิ้วออก แล้วเข้ามาอยู่ที่หว่างขาหนู เอาหัวบานมาถูที่ร่องเสียวหนูก่อน มันเสียวซ่าซ่านมากกว่านิ้วเสียอีก หนูแอ่นเนินสวาทลอยส่ายร่อนเลยค่ะ แต่แล้วหนูก็ต้องเอาเอวหนูลงอย่างเร็ว เพราะหนูเจ็บแปล็บที่ปากร่องเสียวมาก แล้วก็เจ็บในรูเสียวมากขึ้น เมื่อพ่อดันท่อนควยเข้ามาอีก

          “โอ๊ยยยย...พะ...พ่อ...หนูเจ็บบบบ...โอ๊ยยยย...ทำไมเจ็บอย่างนี้...โอยยยยยย...”

          “เดี๋ยวก็หายเจ็บ...ทนนิดเดียว เดี๋ยวก็หาย...อูยยยย...ลูกจ๋า...รูหอยรัดแน่นควยพ่อดีเหลือเกิน...โอวววววว...”

          หนูเจ็บมากจริงๆ เพราะมันเสียบเข้ามาจนมิดดุ้นแล้ว แต่ก็ต้องทนเอาไว้ เมื่อนึกถึงความเสียว เมื่อวานมันก็เป็นจริงอย่างที่พ่อบอก มือพ่อก็บีบขยำเต้านมทั้งสองข้างของหนูอย่างหนัก ครู่เดียวหนูก็หายเจ็บ แอ่นอกให้พ่อบีบเอาตามชอบใจ บั้นท้ายพ่อเริ่มขยับซอยเบาๆแค่ห้าหกครั้งเท่านั้น หนูก็เสียวซ่านไปทั้งตัว เมื่อท่อนควยพ่อครูดกับรูหอยของหนู เสียวกว่านิ้วอีกหลายเท่าเลยค่ะ พ่อทับมาบนตัวหนูเอามือบีบเต้านมหนู ปากก็ดูดสลับไปมาทั้งสองเต้า ส่วนเอวก็กระแทกท่อนควยแทงรูหอยหนูหนักขึ้นๆ ยิ่งหนักก็ยิ่งเสียว หนูเด้งเอวรับส่ายร่อนจนบั้นท้ายไม่ติดพื้น ขาสองข้างยกชี้ฟ้าขาถ่าง

          “โอยยยย...พ่อจ๋า...ซี๊ดดดด...โอยยยย...มันส์กว่านิ้วอีก...โอวววว...กระแทกหนักๆ หน่อยพ่อ...อูวววว...ซี๊ดดดด...หนูชอบบบบ...โอวววววว...”

          พ่อเพื่อนยิ่งกระแทกหนูจนบ้านสั่นไปทั้งหลัง ยิ่งกระแทกความเสียวมันยิ่งมากขึ้นๆ มันวิ่งพล่านไปทั้งตัว หนูร้องครวญครางส่ายร่อนเด้งเนินหอยวสู้กับควยพ่ออย่างลืมตัว ครู่เดียวเท่านั้นหนูก็ต้องร้องลั่นบ้านจนพ่อต้องเอามือมาปิดปากหนู เพราะรูหอยหนูมันกระตุกขมิบอย่างแรง ความเสียวมันแตกซ่านไปทั้งตัว พ่อเองก็กระเด้าซอยยิกๆ ครู่เดียวก็ปล่อยน้ำร้อนพุ่งเข้ามาในท้องหนูอย่างแรง เหมือนเอาน้ำร้อนมาลวกเลยค่ะ ร่างหนูกระตุกเกร็งสุดขีด แล้วพ่อก็ค่อยๆ พลิกตัวลงไปนอนข้างๆ หนู หนูค่อยๆ ลุกขึ้นมามองที่รูหอย มันเปียกง่ามขาง่ามตูดหนูเต็มไปหมด ที่ปากร่องมีน้ำขุ่นๆ เหนียวๆ ไหลออกมาเป็นยางย้อยลงไปที่ง่ามก้นหนู หนูพลิกตัวไปกอดพ่อเพื่อนอย่างมีความสุข

          กว่าที่หนูจะออกมาได้ก็เย็นแล้ว หนูเดินกลับบ้านขาถ่างหุบไม่ลงเลยค่ะ วันต่อมาหนูก็แอบไปหาพ่อเพื่อนอีก เราเล่นผัวเมียกันทุกที วันไหนที่บ้านพ่อเพื่อนมีคนอยู่ แกก็นัดให้หนูไปเล่นกันกลางทุ่งนา ตื่นเต้นดี หลักจากหนูย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพฯ ก็ยังไม่ลืมรสชาติความเสียวที่พ่อเพื่อนมอบให้เลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...