Translate

อาหารเสริมราคาถูกมาก คุณภาพระดับอเมริกา

อาหารเสริมราคาถูกมาก คุณภาพระดับอเมริกา
ดูแลผิวสวย ดูแลผม สร้างกล้ามเนื้อ กระดูกและข้อแข็งแรง เพิ่มความสูง ต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มภูมิคุ้มกัน สมุนไพร

วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

โชว์ จนได้เล่นเสียวกับคนไข้


โชว์ จนได้เล่นเสียวกับคนไข้ 

เอาเรื่องเก่ามาเล่าสู่กันฟังค่ะ

เมื่อปีที่แล้ว ที่หวอดของอ้อมรับคนไข้เข้ามาคนหนึ่ง เขาชื่อนริศทร์ อายุ 38 แล้วค่ะ แต่หน้าตาหล่อมาก เค้าประสบอุบัติเหตุ รถมอเตอร์ไซค์ชนกับรถยนต์ กระดูกข้อมือขวาแตก ไหล่ซ้ายหลุด ทำให้อ้อมนึกถึงคุณสาธิต โชว์แรกของอ้อมขึ้นมาเลยค่ะ คุณหมอให้เค้านอนดูอาการอาทิตย์หนึ่ง พอดีเค้ามีประกันชีวิตก็เลยขอนอนห้องพิเศษ


วันแรกๆ อ้อมก็ไม่มีโอกาสโชว์เท่าไหร่ ทั้งๆ ที่ตั้งใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นหน้าเค้าแล้วว่าจะโชว์ผู้ชายคนนี้ซะหน่อย แต่เพราะแฟนเค้าคอยเฝ้าอยู่เกือบตลอดเวลา ก็เลยไม่มีโอกาสแต่พอวันเกือบสุดท้ายอ้อมก็ได้จังหวะค่ะ เพราะแฟนเค้ามีธุระด่วน ต้องเข้ากรุงเทพ คืนนั้นเค้าก็เลยไม่มีคนเฝ้าไข้ค่ะ

วันนั้นอ้อมอุ่นเครื่องตั้งแต่หัวค่ำเลย ก็ใช้วิธีเดิมๆ เพียงแต่ตอนนั้นอ้อมเริ่มโชว์บ่อยแล้ว ก็เลยเตรียมชุดที่จะโชว์เอาไว้ที่ล็อกเกอร์ส่วนตัวเลยค่ะ ก่อนจะถึงเวลาเยื่ยมไข้ อ้อมก็จัดแจงเปลี่ยนชุดค่ะ ยกทรงที่เตรียมไว้จะเป็นผ้าแบบซีทรูทั้งเต้าค่ะ แล้วก็ไซส์ใหญ่กว่าปกติ 1 นิ้ว ส่วนกางเกงในก็เป็นแบบทีแบ็คสีขาว เนื้อผ้าแบบซีทรูเหมือนกัน แม้แต่ตรงเป้าอ้อมก็เลาะเอาผ้าที่รองไว้ออกด้วยค่ะ ทีนี้ก็พร้อมโชว์แล้ว

อ้อมก็โชว์ไปเรื่อยๆ ตามห้องต่างๆ ก็แล้วแต่จังหวะค่ะ พอมาถึงห้องเค้า ซึ่งอ้อมเก็บไว้เป็นห้องสุดท้าย ก็เริ่มมีอารมณ์แล้วล่ะค่ะ ก่อนเข้าห้องอ้อมก็เกิดความคิดว่าไหนๆ ก็คงจะมีโอกาสนี้โอกาสเดียวที่จะโชว์ ก็เอาให้สุดๆ ไปเลย อ้อมก็เลยแวะเข้าห้องน้ำค่ะ จัดการดึงยกทรงลงอีกหน่อยหนึ่ง คือถ้าก้มนี่เห็นนมทั้งเต้าแน่ๆ ค่ะ ไม่กล้าโนบรา เพราะถ้ามีใครเห็นเข้า แล้วโดนร้องเรียนอ้อมตกงานแน่ แค่นี้ก็พอแล้วค่ะ


พอเข้าห้องไป ก็เห็นยาของเค้ายังวางอยู่ อ้อมก็เลยเข้าไปประคองเค้าให้ลุกขึ้นนั่งเพื่อที่จะได้กินยาได้ถนัด ตอนประคองอ้อมก็ต้องเอาแขนอ้อมไปโอบไหล่เค้าอีกข้างเอาไว้ นมของอ้อมก็เลยแนบไปกับท่อนแขนของเค้าด้วย หัวนมมันก็ถูไถไปกับเสื้อพยาบาลแข็งๆ ทำให้ตอนนั้นเริ่มเสียวอีกแล้วค่ะ รู้สึกเลยว่าหัวนมชี้เด่เลย พอเสร็จอ้อมก็จะให้เค้าเอนนอนค่ะ ที่นี้ก็ค่อยๆ ประคองจากด้านหน้า แต่อ้อมก็โน้มตัวตามเค้าไปทำให้คอเสื้อมันกว้างขึ้น อ้อมเห็นเค้ามองมาที่นมอ้อมทำตาโตเลยค่ะ คงจะได้เห็นหัวนมสีชมพูที่กำลังตั้งชูชันอยู่ พอตอนวัดความดันอ้อมก็ขยับตัวเข้าไปชิดเตียงจนโหนกของอ้อมไปชนกับมือที่เข้าเฝือกของเค้า แต่เฝือกนั้นเข้าเอาไว้เฉพาะที่ข้อมือ ระหว่างที่อ้อมวัดความดันนั้น อ้อมก็ทำเป็นไม่รู้ตัวว่าโหนกอ้อมนั้นชนอยู่ที่มือของเค้า บอกตรงๆ ว่าตอนนั้นเสียวมาก น้ำเยิ้มเลย แล้วอ้อมก็รู้สึกว่าที่โหนกของอ้อมมันกำลังถูกถูไถ เป็นหลังมือที่ไม่มีเฝือกของเขานั่นเองค่ะ ที่ขยับไปมาที่โหนกอ้อม อ้อมเริ่มกระเจิงแล้วค่ะ เกิดมาอ้อมยังไม่เคยให้ใครสัมผัสหอยอย่างใกล้ชิดอย่างนี้มาก่อนเลย แม้ว่ามันจะเป็นแค่โหนกและยังมีกระโปรงคั่นอยู่ก็ตาม แต่ตอนนั้นอ้อมเยี่ยมไข้เสร็จแล้ว ก็เลยขอตัวออก ก่อนออกก็บอกเค้าเหมือนคนไข้รายอื่นๆ ว่า ถ้ามีอะไรก็กดปุ่มเรียกได้ แล้วอ้อมก็เดินกลับไปที่เคาน์เตอร์ กะว่าจะรีบเคลียเอกสาร แล้วจะแว๊บไปช่วยตัวเองสักหน่อย ก็มีเสียงออดดังขึ้น เป็นห้องของเค้านั่นเอง

พออ้อมเข้าไป เค้าก็บอกว่าอยากจะเช็ดตัวสักหน่อย เพราะวันนี้ทั้งวันยังไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้าเลย อ้อมอดสงสัยไม่ได้ว่าเวรกลางวันไม่มีใครเปลี่ยนเสื้อผ้าให้หรือ แต่ก็ช่างเถอะ ถือว่าเป็นโชคของเราแล้วล่ะ ที่จะมีโอกาสได้เห็นแท่งของเค้า แล้วอ้อมก็เดินไปหยิบชุดใหม่เตรียมจะเปลี่ยนให้เค้า ก็เริ่มจากถอดเสื้อ แล้วก็ปลดเชือกที่กางเกง อ้อมเห็นแท่งของเค้าเริ่มทำงานแล้วค่ะ มันค่อยๆ พองอยู่ใต้กางเกงมองเห็นเป็นลำเลยค่ะ อ้อมเอาผ้าขนหนูมาคลุมบริเวณเป้าของเค้าก่อน แล้วค่อยๆ ดึงกางเกงลง ตอนดึงลงนี่ค่อนข้างลำบากค่ะ เพราะกลัวว่าผ้าขนหนูจะติดลงมาด้วย อยากเห็นก็อยากแต่ก็ไม่กล้าทำอะไรที่เกินเลยค่ะ จังหวะที่ดึงกางเกงลง อ้อมต้องหันหน้าไปทางเค้า นมที่ค่อนข้างเป็นอิสระของอ้อมก็แกว่งไปแกว่งมาอยู่ใต้เสื้อพยาบาลอ้อมเหลือบเห็นเค้าจองที่นมอ้อมเขม็งเลยค่ะ พอดึงกางเกงลงได้ ไอ้หนูของเค้าก็แข็งเด่ ผงกหัวเป็นจัวหวะอยู่ใต้ผ้าขนหนูค่ะ รู้เลยว่าเค้าก็มีอารมณ์เหมือนกัน พอมองหน้าเค้าก็เห็นเค้าเงยหน้ามองเพดานแบบไม่รู้ไม่ชี้ อาจจะเขินที่ไอ้หนูโด่ขนาดนั้น อ้อมเช็ดตัวเค้าไปเรื่อยๆ ค่ะ จากท่อนบน ข้ามไปที่ขา พอกลับมาที่ช่วงกลางอ้อมก็ล้วงเข้าไปใต้ผ้าขนหนู มันยังคงผงกหัวอยู่ค่ะ ตอนนั้นมืออ้อมเริ่มสั่นแล้ว แม้จะเคยเช็ดตัวให้คนป่วยมาบ้าง เพราะส่วนใหญ่จะมีแต่ผู้ป่วยหนักที่ไม่มีญาติทำให้

เท่านั้นที่เราจะทำให้ แต่ด้วยความที่ใจอ้อมอยากจะเห็น อยากจะสัมผัสมันเลยยิ่งสั่นเข้าไปใหญ่ อ้อมเช็ดข้างใต้ที่ก้นของเค้าก่อน แล้วก็มาที่ต้นขาด้านใน ค่อยๆ ขึ้นไป จนมือไปสัมผัสกับพวงของเค้าค่ะ แล้วอ้อมก็ตัดสินใจเอาไงเอากัน หันไปเอ่ยกับเค้าว่าขออนุญาตนะคะ แล้วอ้อมก็เอาผ้ากำไปที่แท่งของเค้า รูดขึ้นรูดลง 2 รอบ เค้าเด้งสู้มืออ้อมเลย แถมยังแอบซู้ดปากอีก อ้อมได้ยินเสียง เลยรีบเปลี่ยนมาเช็ดที่แผงขนตรงท้องน้อย แต่ก่อนที่จะเลิก อ้อมคิดในใจว่าขอจับแบบเต็มๆ มือสักทีเถอะ ไวเท่าใจคิด อ้อมปล่อยมือจากผ้าขนหนูแล้วเอามือเปล่า กำไปที่แท่งของเค้าอีกครั้ง อ้อมรูดขึ้นลงอีก 2 รอบ ทีนี้เค้าซู้ดปากดังกว่าครั้งแรกอีก คงเสียวมากเพราะคราวนี้เป็นมือของอ้อมเอง ตอนนั้นอ้อมตกใจทำอะไรไม่ถูก ใจหนึ่งก็กำลังเสียวอยากจะปล่อยไปตามอารมณ์ แต่อีกใจก็กลัวว่าจะมีปัญหาตามค่ะ อ้อมตัดใจรีบคว้าเสื้อมาใส่ให้เค้า เค้าจะยังคงจ้องที่นมอ้อมอีก ตอนนั้นหอยอ้อมแฉะไปหมดแล้ว เริ่มจะควบคุมไม่อยู่แล้วค่ะ จากนั้นอ้อมก็เอากางเกงมาใส่ให้ แต่อ้อมยังไม่เห็นของเค้าเลยได้แต่จับ อ้อมก็เลยทำเนียนตอนดึงกางเกงขึ้น ก็ดึงเอาผ้าขนหนูที่ปิดอยู่ออกก่อน เห็นแท่งอันใหญ่ของเค้าเต็มๆ ตาเลยค่ะ หัวของมันกำลังบานแดง แล้วก็มีน้ำเยิ้มออกมาด้วย อ้อมดึงกางเกงใส่ให้เค้าเสร็จ ก็รีบเก็บเสื้อผ้าชุดเก่ารีบออกจากห้องเลยค่ะ ก่อนออกเห็นหน้าเค้าเหมือนอยากจะบอกอะไรสักอย่าง แต่อ้อมไม่รอฟังค่ะ ยิ้มให้เค้าแล้วก็รีบออกมาเลย

กำลังจะรีบไปเข้าห้องน้ำเพื่อจัดการตัวเอง ก็นึกขึ้นได้ว่าลืมแฟ้มคนไข้ไว้ในห้องเค้า ก็เลยต้องกลับไปเอา ด้วยความรีบ อ้อมก็เลยไม่ทันได้เคาะประตูค่ะ พอเปิดประตูเข้าไปอ้อมก็ต้องตะลึงเพราะเค้ากำลังใช้มือช่วยตัวเองอยู่ เค้าก็ตกใจเหมือนกันที่เห็นอ้อมเข้าไป รีบชักมือกลับ แต่เป็นเพราะเค้ายังเจ็บแขนอยู่เลยร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด อ้อมเห็นอย่างนั้นก็เลยรีบวิ่งเข้าไปดู ถามเค้าว่าเป็นอะไรมากมั้ย เค้าว่าเจ็บที่ไหล่ อ้อมก็เลยดุเค้าว่า แขนยังไม่หายเลยทำไมทำแบบนี้ เค้าก็บอกว่าอดใจไม่ไหว ที่อ้อมทำให้เมื่อกี้นี้ อารมณ์มันขึ้น อ้อมเห็นอย่างนั้นก็เข้าทางเลย ก็เลยถามเค้าว่า แล้วจะต้องทำยังไง เค้าก็บอกว่า ขอให้อ้อมทำให้เค้าหน่อย อ้อมก็ว่า จะดีหรือคะ เดี๋ยวใครรู้เข้าอ้อมก็ถูกไล่ออกพอดี เค้าก็ยังคงอ้อนวอนต่อว่า ถ้าให้เค้าอดใจรอจนกว่าเมียเค้ากลับมาคงไม่ไหวแน่ และยิ่งถ้าบอกเมียว่าอยากเพราะพยาบาลเช็ดตัวให้คงเป็นเรื่องแน่ อ้อมทำท่าคิดนิดหนึ่ง แล้วก็บอกกับเค้าว่าต้องสัญญนะว่าจะไม่บอกใคร เค้ารับคำ
อ้อมเลยเดินออกไปที่เคาน์เตอร์ บอกเพื่อนว่าท้องเสียจะไปเข้าห้องน้ำ เสร็จแล้วอ้อมก็แอบมาที่ห้องของเค้า บอกตามตรงว่าตอนนั้นใจอ้อมเต้นแรงมากที่จะได้ช่วยสำเร็จให้ผู้ชาย และก็ไม่รู้ด้วยว่าจะควบคุมตัวเองได้ขนาดไหน อ้อมล็อคประตูห้องแล้วเดินไปหาเค้า เริ่มด้วยการลูบไล้ไอ้หนูของเค้าที่มันอ่อนลงไปบ้างแล้ว ไม่ทันไรมันก็แข็งสู้มือขึ้นมาอีกค่ะ อ้อมจ้องมองอย่างไม่เคยเห็น มันใหญ่มากและรู้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัวเลยค่ะ เค้าครางออกมาเป็นระยะๆ ค่ะ เรียกชื่ออ้อมด้วย ตอนนั้นอ้อมอารมณ์กระเจิงแล้วค่ะ มือข้างหนึ่งก็สาวของเค้า มืออีกข้างที่ว่างก็ค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อตัวเองอย่างไม่รู้ตัว เสื้อและกระโปรงของอ้อมหลุดไปเมื่อไหรไม่รู้ ตอนนั้นอ้อมเหลือแต่ชุดชั้นในตัวบางเพียง 2 ชิ้นกับหมวกและถุงเท้าเท่านั้น เค้าจ้องมองอ้อมพร้อมกับพูดชมว่าอ้อมสวยมาก อ้อมใช้มืออีกข้างลูบไล้ไปบนเต้านมสลับกับหอยจนน้ำเลอะมือไปหมด เค้าบอกว่าให้เค้าเอาปากช่วยมั้ย อ้อมก็เลยปลดยกทรงออกแล้วเอนตัวเอานมไปให้เค้าดูดให้ มันเสียวมากเลยค่ะ นี่อ้อมกำลังเตลิดไปตามอารมณ์แล้ว ถึงขั้นอยากจะมีอะไรกับเค้าเลยทีเดียว ปากเค้าก็ดูดนมอ้อมซ้ายทีขวาที มือข้างหนึ่งของอ้อมก็รูดแท่งให้เค้า ส่วนอีกข้างก็ล้วงหอย สักพักเค้าพยายามเอามือข้างที่เข้าเฝือกมาจับที่หอยอ้อมบ้าง แต่อ้อมกลัวเค้าเจ็บ อ้อมก็เลยเอามือเค้าวางไว้ข้างเตียง แล้วถอดกางเกงในออก เอาหอยอ้อมไปวางบนมือของเค้า นิ้วเค้าเขี่ยร่องกับเม็ดของอ้อมจนอ้อมเผลอครางออกมา เกิดมายังไม่เคยมีใครทำให้แบบนี้มาก่อนเลย อ้อมทนไม่ไหว ตัดสินใจขึ้นคร่อมเค้าเลยค่ะ อ้อมค่อยๆ เอาร่องวางทับลงไปบนแท่งของเค้า ยอมรับค่ะว่าตอนนั้นเงี่ยนสุดๆ แต่ก็ยังไม่อยากเปิดบริสุทธิ์ ก็เลยเอาร่องถูไถไปตามแท่งของเค้าค่ะ แค่นั้นก็เสียวสุดๆ แล้ว เค้าพยายามแอ่นและเด้งตัวเพื่อจะเอาแท่งยัดเข้ารูหอยของอ้อมให้ได้ แต่อ้อมก็ยกตัวหลบค่ะ บอกเค้าว่าแค่นี้ก็พอแล้ว อ้อมทับลงไปใหม่ แล้วก็ค่อยๆ โยกเอว ทีแรกก็เงอะๆ งะๆ ค่ะ แต่พอจับจังหวะได้ ก็เริ่ม

ซอยถี่ อ้อมซอยจนเหนื่อยแทบขาดใจ ก็ฟุบหน้าลงไปพักเหนื่อยที่อกเค้า เค้าก็ใช้จังหวะนั้น สาวแท่งจนตรงรูแล้วกระแทกเข้ามาเต็มแรง อ้อมสะดุ้งเฮือกเลยค่ะ นึกว่าเข้าไปแล้ว โชคดีที่เข้าไปได้แค่หัวนิดเดียว เพราะของอ้อมยังไม่เคยด้วย และเค้าคงไม่ถนัดด้วย อ้อมเลยบอกเค้าว่า ถ้าทำอีกจะไม่ทำต่อ เค้าขอโทษ เค้าบอกว่าอยากเอาอ้อมจริงๆ อ้อมบอกให้เค้านอนเฉยๆ แล้วอ้อมก็ควบต่อ ทีนี้อ้อมเอามือจับของเค้าให้ราบไปกับหน้าท้องด้วย อ้อมโยกอยู่อีกไม่นานอ้อมก็ถึงค่ะ มันเป็นครั้งที่สุดยอดที่สุดในชีวิตเลย อ้อมลงมายืนที่ข้างเตียง เค้าบอกว่าเค้ายังไม่เสร็จ ให้อ้อมช่วยใช้ปากให้ที แต่อ้อมปฏิเสธค่ะ เพราะอ้อมกลัวไม่สะอาด และก็ไม่เคยด้วย อ้อมเลยใช้มือช่วยเค้าต่อ สักพักเค้าก็เสร็จ น้ำสีขาวๆ เหลืองๆ พุ่งกระฉูดเต็มตัวเค้าไปหมด อ้อมจัดการเช็ดตัวให้เค้าใหม่ แล้วก็ใส่เสื้อผ้าให้เค้า เค้าขอบคุณอ้อมเป็นการใหญ่ แถมยังแซวอ้อมอีกว่าสงสัยยังไม่เคย อ้อมหมั่นไส้ ทำให้แล้วยังปากดีก็เลยหยิกเค้าไปทีหนึ่ง แล้วก็ย้ำคำสัญญาว่าไม่ให้เค้าบอกใคร ถ้าเอาไปพูดขอให้ไอ้จู๋เน่า แล้วอ้อมก็ออกจากห้อง บอกเพื่อนว่าท้องเสียหนัก หมดแรงเลย เพื่อนเห็นหน้าตาอ้อมดูเพลียๆ เลยให้ไปแอบนอนค่ะ อิ อิ ไม่รู้หรอกว่าเราเพลียเพราะอย่างอื่น

ตอนเช้ามืดอ้อมเข้าไปเยี่ยมไข้เค้าอีกครั้งก่อนออกเวร เค้าขอให้ทำให้เค้าอีก อ้อมเลยปลดกางเกงเค้าลงแล้วชักให้เค้าอีก จริงๆ แล้วอ้อมอยากมาจับมันก่อนลาแค่นั้นเอง พอมันเริ่มแข็งอ้อมก็ดึงกางเกงขึ้นไว้เหมือนเดิม บอกเค้าว่าเดี๋ยวคนส่งอาหารมาเห็นเข้า เค้าเลยขอดูของอ้อมอีกครั้ง อ้อมก็เลยดึงกระโปรงกับกางเกงในลงแล้วเดินไปใกล้ๆ เค้า ตอนนั้นอ้อมไม่ได้อยากโชว์แล้วล่ะ แต่อยากเล่นสนุกมากกว่า แล้วอ้อมก็ดึงกางเกงในกับกระโปรงขึ้นเหมือนเดิม แล้วก็หอมแก้มเค้าเป็นการร่ำลา เพราะอ้อมจะหยุด 2 วัน คงไม่ทันได้เจอเค้าอีก

นึกถึงคืนนั้นแล้วยังสยิวไม่หาย เป็นการเสร็จครั้งแรกโดยอวัยวะของผู้ชาย แค่นี้ก็สุขแล้วค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...