Translate

อาหารเสริมราคาถูกมาก คุณภาพระดับอเมริกา

อาหารเสริมราคาถูกมาก คุณภาพระดับอเมริกา
ดูแลผิวสวย ดูแลผม สร้างกล้ามเนื้อ กระดูกและข้อแข็งแรง เพิ่มความสูง ต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มภูมิคุ้มกัน สมุนไพร

วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556

หมอนวดชื่อ "เล็ก"

หมอนวดชื่อ "เล็ก"


เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเป็นทำงานเป็นช่างที่บริษัทคอมแห่งหนึ่ง โดยปกติจะต้องไปส่งและติดตั้งคอมพิวเตอร์แก่ลูกค้าที่ซื้อคอมใหม่ทุกครั้ง มันก็ปกติดีแต่มีอยู่วันหนึ่งมีลูกค้าพิเศษมาให้ผมไปส่ง เธอชื่อเล็กทำงานเป้น PR อยู่ที่อาบอบนวดชื่อดังแถวดินแดง(ผมแอบอ่านในใบสัญญาของอีซีบายที่ต้องให้ เธอเซ็นต์)เธอพักอยู่แถวแยกพระราม9 เป็นคอนโดเล็กๆ

พอผมไปถึงเธอก็รออยู่ที่ห้องเธอแต่งตัวได้สุดยอดคงกำลังจะไปทำงานหรือไม่ก็ จงใจจะยั่วผมเท่าที่มองดูนมต้องอย่างน้อย 34-35 ขึ้นผมยาวผิวขาวสูงประมาณ165 ตาโต หน้าตาคล้ายคนญี่ปุ่นผมยาวเลยกลางหลังเล็กน้อย เธอใส่เสื้อสีชมพูรัดรูปคอกว้างเปิดไหล่(เรียกว่ามันไม่มีคอดีกว่า)ข้างหลังผ่าไปครึ่ง
หลังผมเห็นว่าเธอใส่บราแบบไข้วสีน้ำตาลทองอ่อน เห็นร่องอกเธอเลยอวบอูมและดูใหญ่มากเพราะตัวเธอค่อนข้างเล็ก ใส่กางเกงยีนห้าส่วนรัดรูปผมก็จัดการคอมเสร็จแล้วก็เลยทำเป็นสอนนู่นนี่ทั้งๆ ที่ปกติแล้วต้องกลับเลยก็เลยชวนเธอคุยไปด้วยแต่แอบมองนมเธอตลอดเวลา มันขาวและใหญ่มาก เป็นร่องเลย แล้วก็เลยถามชื่อเธอเลยรู้ว่าเธอชื่อเล็กแล้วเธอก็ถามชื่อผมบ้างผมชื่อที ผมเห็นว่าพอมีหวังเลยกะว่าต้องล่อเธอให้ได้

เธอเข้ามานั่งใกล้ๆผม เนื่องจากห้องมันแคบและมีเก้าอี้ตัวเดียวแต่คอมตั้งอยู่ใกล้เตียงเธอจึงนั่ง บนเตียงฟังผมสอนสักพักคงเธอคงเมื่อยจึงนอนฟังผม โอ้โฮ้ นมแทบทะลักออกมาแนะ เหงื่อผมแตกตลอดเลยเธอเลยเดินไปเปิดแอร์ให้ผม พร้อมกับปิดประตู(ตอนแรกเธอเปิดเอาไว้แล้วเปิดพัดลม)แล้วเธอ ก็เอาน้ำมาให้ผมพร้อมกับ พูดแหย่ผมว่า
"ตกใจนะน่ะกลัวโดนข่มขืนล่ะซิ"

ผมก็ตกใจที่เธอพูดอย่างนั้น แต่ก็ทำให้ผมรู้ว่าเธอก็คงพอจะชอบผมบ้าง(หน้าตาผมก็พอใช้ได้นะผมว่า) ผมเลยตอบไปว่า
"ผมไม่กลัวหรอกเล็กนั่นแหละปิดประตูไม่กลัวผมเหรอ"
"ไม่กลัวหรอกจะกลัวอะไร ทีจะทำอะไรเล็กเหรอ"
"เปล่าไม่ทำไรหรอก"

พอพูดจบเธอก็เข้าห้องน้ำไปเปลี่ยนกางเกงเป็นกางเกงขาสั้นอยู่บ้านตัวเล็ก รัดสุดยอดผมเห็นแล้วยิ่งอยากแล้วผมก็ชวนเธอคุยไปเรือย ถามว่าเธอมีแฟนหรือยัง เธอบอกว่าไม่มีหรอกไม่ชอบมีเจ้าของรำคาญ ผมเลยพูดแหย่ไปว่า
"งั้นทีก็ไม่ต้องกลัวแฟนเล็กกลับมาก่อนล่ะซิ"
"บ้าไม่มีแฟนแล้วจะเอาแฟนที่ไหนกลับมาล่ะ"เธอก็ถามว่า "แล้วหน้าตี๋ๆ อย่างเงี๊ยไม่มีแฟนหรือไง"
ผมก็ตอบเธอไปว่า"ไม่มีหรอก" (โกหก มีแล้วหละ แต่ใครจะบอกเธอสวยกว่าแฟนผมอีกแถมนมใหญ่กว่าตั้งเยอะ) "แต่กำลังหาแถวนี้แหละ"
เล็กก็ทำเขินตอบว่า"เอางี้เลยนะ เพิ่งเจอกันจะเป็นแฟนละ ไม่เอาอ่ะไม่ชอบมีแฟน"
ผมก็บอกไปว่า"ไม่ให้ผมเป็นแฟนแล้วจะให้เป็นอะไรล่ะ"
เล็กก็ทำไม่รู้ไม่ชี้"ผมเลยบอกเล็กสวยดีขอถ่ายรูปไว้ได้ไหม" (ผมใช้Nokia7610)
เล็กบอกว่า"ได้สิเล็กก็ชอบถ่ายรูปเหมือนกัน"

แล้วก็เธอเพิ่งซื้อโทรศัพท์มาใหม่ถ่ายรูปได้เหมือนกัน เธอบอกว่าจะได้ถ่ายรูปผมไปให้เพื่อนดูด้วยผมเป็นคนถือแล้วหันถ่ายตัวเอง เรานั่งบนเตียงถ่ายเธอเลยเข้ามาใกล้ผมเพื่อถ่ายคู่ตัวเธอหอมมาก ผมก็เลยลองโอบเธอดูตอนถ่ายเธอก็ไม่ ว่าระหว่างโอบ ผมก็ทำเป็นโดนขาอ่อนเธอเธอก็ไม่ว่าผมได้ใจก็เลยลองหอมผมเล็กก่อน
แล้วก็พูดว่า"ผมหอมจังเลย"
เล็กบอกว่า"มาแอบหอมเค้าอีก"

ผมก็บอกเล็กว่าให้มานั่งคุยใกล้กัน เล็กบอกว่าแค่นี้ยังไม่ใกล้อีกเหรอผมก็ตบที่ตักแล้วบอกว่าตรงนี้ถึงใกล้เธอก็เขิน ผมจับขาอ่อนเธอแล้วลูบดู แล้วบอกเธอว่า
"นิ่มจัง"
เล็กตีมือผมแล้วตอบว่า "แม่ก็เรียกเล็กว่าตัวนิ่มเพื่อนๆก็บอกเหมือนกัน"
ผมก็พูดขึ้นว่า "แล้วนิ่มทุกที่หรือเปล่าล่ะ"

หน้าเล็กแดงขึ้นแต่ไม่ตอบ ผมไม่รอรีบอุ้มเธอขึ้นมาแล้วเดินไปล๊อกประตู ทั้งที่อุ้มเล็กอยู่ เสร็จแล้วก็มานั่งบนเตียงจับเล็กนั่งบนตัก
เล็กถามว่า "ล๊อกประตูทำไมจะทำอะไรเหรอค่ะ"ด้วยเสียงอ้อนๆ
ผมตอบว่า"จะให้ทำอะไรล่ะครับ ทำให้หมดเลยบอกมาสิ"

เธอไม่ตอบแต่เผยอปากออกแล้วหลับตา ผมรีบจูบที่ปากเธอเบาๆและค่อยๆ แยงลิ้นเข้าไป เธอก็รับ เรารัวลิ้นกันอยู่สักพัก ปากเธอนิ่มมาก ผมดูดแลกลิ้นกับเธออยู่สักพักก็เอามือลูบขึ้นมาที่หน้าอกเธอพร้อมกับเริ่ม เปลี่ยนมาเป็นดูดคอเธอเบาๆ เธอเริ่มคราง"
โอว์...ทีขา"

ผมอุ้มเธอนอนลง (เมื่อกี้อยู่บนตักผม) แล้วล้วงมือลงไปใต้เสื้อของเล็ก จับที่บราเธอยิ่งรู้ว่านมเธอมันใหญ่มาก ผมล้วงเข้าไปข้างใต้จับหัวนมเธอสักพักเธอยิ่งครางมากขึ้น
"โอว์...เสียวค่ะ ที่รักขา"

ผมได้ทีรู้ว่าเธอเงี่ยนมากแล้วก็เลยจูบปากเธออีกครั้ง แต่มือ ถอดแขนเสื้อเธอลงมาทางศอกหนึ่งข้าง(ไหล่กับตัวเสื้อมันอยู่ห่างกันมากเป็นเสื้อคอกว้างพอสมควร)พอเห็นนมเธอใต้บราแล้วก็เป็นอย่างที่ผมคิดใหญ่มาก (น่าจะประมาณ34-35 C) ผมจึงจูบลงที่คอเล็กอีกครั้งแล้วค่อยๆเลื่อนลงมาที่หน้าอก เอาลิ้นแยงเข้าไปใต้บราเล็กบิดตัวไปมาพร้อมกับจิกผมของผมแน่นผมจึงลากบราเธอลงข้างนึงนมอันใหญ่โตขาวๆ ของเธอก็เด้งขึ้นมาต่อหน้าผมทันที หัวนมสีชมพูปนน้ำตาลนิดๆทำให้ผมแทบทนไม่ไหว ผมจึงลากลิ้นผ่าน หัวนมเธอไปมา รอบรอบไม่ให้โดนที่ยอดหัวนมเธอแอ่นอกขึ้น พร้อมกับพูดว่า
"โอยที่รักขา อย่าแกล้งซิค่ะ ดูดเร็วค่ะเสียวจะขาดใจแล้ว" พร้อมกับแอ่นอกใส่ปากผม

ผมจึงบีบนมของเล็กให้หัวนมเต่งขึ้นแล้วจึงอมหัวนมเธอเข้าไปพร้อมกับดูด และรัวลิ้นที่ปลายหัวนม เธอจิกผมของผมแน่นขึ้นอีกอีกมือผมก็เอื้อมไปข้างหลังปลดตะขอเธอออกแล้วจึงดึงแขนเสื้ออีกข้างลงดึง เสื้อมากองที่เอวแล้วจึงถอดบราตัวโตออกจึงทำให้เห็นอกที่ขาวเนียนและอวบอิ่มของเธอผมดูดเลียทั้งสองข้างสลับไปมา พร้อมกับบีบนมทั้งสองเต้าของเธอตัวเธอนิ้มมากๆโดยเฉพาะที่นมเธอ ผมเริ่มลูบมือลงไปข้างล่าง ลูบหีของเล็ก จากข้างนอกกางเกงอยู่บ้านซึ่งมันตัวเล็กและบางมาก ผมลองลูบตรงที่น่าจะเป็นแตดเธอ แล้วบี้พร้อมกับยังดูดนมเธออยู่ เธอแอ่นหีรับมือผมผมจึง เอามือมาลูบตรงท้องน้อยและล้วงเข้าไปในกางเกงตัวน้อย จับหีเธอนอกกางเกงใน แล้วลูบไปตรงรูหีเธอมันเปียกหมดแล้วครับ ผมจึงบี้เม็ดเธออีก เล็กก็ร้อง ซี๊ด... อ๋า.. ทีขา... โอว์...ผมจึงรีบถอดกางเกงอยู่บ้านเธอออก ปากยังดูดปากเธอและนมสลับกันไปเธอเริ่มเอามือมาจับของควยผม พร้อมกับล้วงหาทางเข้า ผมก็ไม่ยอมแพ้หลังถอดกางเกงเธอแล้วก็ลูบขึ้นมาที่ขาอ่อน แล้วสอดนิ้วเข้าไปที่ ขอบกางเกงในเข้าไปที่รูหีอับ แฉะไปหมดของเล็ก เล็กเด้งรับทันที พร้อมกับร่อนกับนิ้วผมผมจึงสะกิดติ่งของเล็กจนเล็กครางขึ้นมาอีกว่า
"โอยทีขา อย่างแกล้งซิค่ะ จะทนไม่ไหวแล้วค่ะแยงแข้าไปในหีซิค่ะ เล็กชอบค่ะ"

แต่ผมไม่ทำสะกิดติ่งต่อสักพักผมก็เอามือออก ถอดกางเกงในเธอหมอยเธอขึ้นพอสมควรและแคมเธอปลิ้นออกมาเล็กน้อยแต่สี ยังแดงๆอยู่ หีเธอค่อนข้างขาว และเนื้อนูนน่าเย็ดมากเธอรูดซิบผมได้แล้วก็เอามือ เข้าไปในกางเกงผมจับควยผม พยายามล้วงมันออกมา ผมจึงดึง กางเกงในเธอออกช้าๆ พร้อมกับจูบไปตามท้องน้อยและขาอ่อนอันขาวๆ ของเล็ก ตอนนี้มือเล็กไม่ถึงกางเกงผมแล้วผมจึงจูบวนไปรอบๆ หีของเล็กแต่ไม่ให้โดนหีเธอ พร้อมกับถอดกางเกงนอกและในของตัวเองไปด้วย
เล็กจนเล็กร้องว่า "หีแฉะหมดแล้วที่รักขาเป็นผัวเล็กซะทีซิค่ะ ร่านจะตายแล้ว อยากโดนที่รักเย็ดค่ะ"

เสียงเธออ้อนและสั่นผมจึงเริ่มลากสิ้นไปที่แคมทั้งสอบข้างของเธอ เลียเบาๆ เธอยิ่งร่อนและเด้งรับเพื่อให้โดนแตดเธอ แต่ผมไม่ยอมให้โดนยิ่งแกล้งแล้วก็ยิ่งเห็นว่าน้ำใสๆของเธอยิ่งไหลออกมามากขึ้น
"โอยที่รักขา ดูดแตดซิค่ะ โอว์...อย่าเลียอย่างเดียวซิค่ะ"

ผมจึงหยุดเลียและดูดแตดเธอทั้งหมดและรัวลิ้นพร้อมกับดูดและดึงเข้าออกเบาๆ
"อูว์ที่รักขา เสียวแตดจังเลยค่ะ โอว์...ๆๆๆ อ๊ะ..."

เธอจิกผมของผมแน่นสุดๆทั้งสองมือ พร้อมกับเกร็งขา เธอคงเสร็จไปทีแล้ว แต่ยังจับหัวผมกดกับหีเธออยู่แต่เธอก้มตัวลงมาหาควยผม เป็นท่าหกเก้า จับของผมแล้วบอกว่า
"อยากโดนควยใหญ่ๆแบบนี้มานานแล้ว โดนเย็ดที หีคงบานแน่เมื่อไหร่จะเย็ดอีร่านล่ะค่ะที่รัก"

พร้อมกับรูดขึ้นลงช้าๆ ผมยิ่งดูดแตดเธอแรงขึ้นพร้องกับ แยงลิ้นเข้าไปในหีเธอเข้าออกเธอร้องอีก
"โอว์ ... อ๋า...โอว....ซี๊ด... ที่รักขาเสียวหีจังค่ะ"

แล้วเธอก็เริ่มอมควยของผมเข้าไปลีลาเธอเด็ดมาก เธอเริ่มจูบที่หัวควยก่อน แล้วจูบไปรอบควยผมตอนนี้ผมเลียที่แตดแล้วมองหน้าเธอลอดหว่างขาเธอ เล็กจูบจนถึงโคนแล้วก็ลากลิ้นกลับมาที่หัวเลียรัวที่หัวสักพักก็ถอกควยผม ออกมา(ผมไม่ได้ขลิบ)เลียไปที่รอบๆ หัวบาน ตรงรอยหยักและรัวลิ้นไปตรงรอยแยก ผมเสียวจนกลัวจะแตกซะให้ได้แล้วเธอก็อมมันเข้าไปทั้งหัวรูดขึ้นลงอยู่เฉพาะส่วนหัว สักพักเธอก็อมลงไปถึงโคนผมเสียวมากเลยเอื้อมมือไปบีบนมเธอพร้องกับดูดแคมเธอแรงๆ เธอก็รู้ว่าผมเสียวจึงรูดปากขึ้นลง ยาวๆพร้อมกับรัวลิ้นกับหัวควยผม ผมจะทนไม่ไหวแล้วจึงบอกเธอว่า
"เล็กทีจะเสร็จแล้ว"

และผมก็นั่งที่ขอบเตียงเธอจึงลงไปนั่งคุกเข่า ที่พื้นดูดของผมดีๆ
เธอบอกว่า"แตกใส่ปากเล็กเลยนะผัวขา เล็กชอบกินน้ำผู้ชายมากเลยค่ะ"

ผมเห็นหน้าสวยๆของเล็กชัด มันกำลังดูดของผมพร้อมกับใช้มือรูดโคนขึ้นลง สักพักผมก็บอกเล็กอีกว่าไม่ไหวแล้วเล็กจึงยิ่งรัวลิ้นที่หัวผม และรูดเร็วขึ้นจนผมพ่นน้ำ ใส่ปากเธอเธอดูดมันไว้และอีกมือเธอจับไปที่ไข่ผมพร้อมคลึงเบาๆ เธอยังรูดที่โคนอยู่และอ้าปากน้ำผมที่ยังเหลือพ่นใส่หน้าเล็กเต็มไปหมด เล็กรูดน้ำผมใส่หน้าเธอจนหมดแล้วจึงดูดต่อจนควยผมแห้งสะอาด เธออ้าปากให้ผมดูน้ำในปากเธอและก็กลืนมันลงไป

ผมเห็นเล้วเสียวขึ้นมาอีกทั้นทีเพราะผมชอบให้ผู้หญิงกินน้ำของผม แต่แฟนผมไม่ยอมกินเล็กเอามือป้ายน้ำที่หน้าเธอ ปาดด้วยนิ้วและดูดใส่ปากเหมือนมันเป็นขนมอร่อยมากผมเห็นแล้วจึงถามเธอ
"ชอบน้ำเงี่ยนมาเหรอ"
เล็กตอบว่า"กะหรี่อย่างเล็กชอบทุกคนหล่ะค่ะผัวขา กินแล้วผิวสวยค่ะ"

(เธอเป็นผู้หญิงที่ออกไฮโซเล็กน้อยแต่ชอบให้พูดหยาบๆ ตอนเอากันเธอบอกว่ามันได้อารมดีผมถามเธอหลังจากเอาเสร็จแล้ว) ผมได้ยินแล้วจึงรีบดึงตัวเธอขึ้นมาโยนลงไปบนเตียงเบาๆ แล้วถามเธอว่า
"ร่านนักใช่ไหมอีดอกอยากแดกน้ำเงี่ยนมากใช่ไหม จะเย็ดให้หีบาน เดินขาถ่างน้ำหยดเป็นทางเลย"
เธอตอบว่า"ไม่กลัวหรอก อยากจะโดนควยใหญ่ๆแบบนี้กระแทกหีให้แหกมานานแล้วเร็วสิค่ะผัวเย็กอีกะหรี่คนนี้ให้หีแหกเลยนะค่ะ"

ผมได้ยินแล้วก็ควยแข็งขึ้นมาอีทีทันที ผมจึงเอาถุงยางในกระเป่าตังให้เธอใส่ให้ (ปกติแล้วผมจะพกไว้อันนึงตลอด)เธอแกะมันออก แล้วเอาใส่ปาก ผมงงเป็นไก่ตาแตกเลยว่าเธอจะทำอะไรแต่แล้วเธอก็เข้ามาอมควยผมโดยใส่ถุงยางเข้าไปโดยใช้ปากเธอไม่ใช้มือเลย เก่งสุดยอดเกิดมาผมเองก็เพิ่งเคยเจอนี่หละเสร็จแล้วเล็กก็บอกว่า
"เย็ดเมียซะทีซิค่ะผัวร่านอยากหีแหกจะแย่แล้ว"

ผมจับเล็กถ่างขาออก คุกเข่าเอาควยจ่อหีเธอแล้วก้มลงไปจูบปากเธอ มือก็บีบนมเธอและบี้หัวนมทั้งสองข้างเล็กคงอยากมากเลยเอื้อมมือมาจับควยผมจ่อของเธอ และเด้งใส่ควยผมเองทีเดียวมิดเลยเพราะน้ำเธอมันเต็มร่องไปหมดแล้ว และร่อนเอวเองเลย หีเธอยังฟิตอยู่พอสมควรและบีบรัดตลอดเวลา ปากก็บอกว่า
"เย็ดเมียแรงๆ ซิค่ะผัวขา กระแทกซิค่ะช่วยอีกะหรี่คนนี้ให้หายร่าน ทีซิค่ะ กระแทนให้หีบาน เลยค่ะ"

ผมจึงสนองด้วยการกระแทกเข้าออกแบบยาวๆ
เธอร้อง"โอว์ ...ซี๋ด... ผัวขาอ๋า....โอว์ อ๋าา...โอ้ย.."

พร้อมกับจิกหลังผมแน่น และขบิบหีเร็ว ขึ้นและเกร็งไปทั้งตัว
"โอว์...ๆๆๆผัวขาเมียจะแตกแล้วค่ะ"

ผมกระแทกแรงเข้าไปแล้วก็บดกับแตดเธอสักพักเธอก็กรี๊ดออกมา เธอเสร็จไปอีกทีแล้วเธอผลักผมให้นอนลงและขึ้นมานั่งสวมตอของผมแล้วขย่มต่อทันทีเธอหันหลังให้ผม ผมจึงเอื้อมมือไปจับนมเธอบีบทั้งสองข้างดูเธอร่อนเอวไปมาแล้วผมก็แทบทนไม่ไหว เธอขย่มขึ้นลงยาวๆแล้วก็บี้บดแตดเธอกับโคนควยผมพร้อมร่อนเอวเป็นจังหวะ สลับกันไป เล็กพูดว่า
"หีกระหรี่เป็นไงบ้างค่ะผัวขา"
ผมตอบเล็กว่า"เย็ดมันดีจังเลย กระแทกแรงๆ สิหีจะได้แหกๆ จะได้หายร่านอีสัตว์"
เธอตอบว่า"ได้ค่าผัวขา"

เธอหมุนตัวกลับมาหันหน้าหาผม เอามือท้าวไปข้างหลัง แอ่นอกขึ้นและ ขย่มสุดแรงเกิด ผมจะตายจะแตกอยู่แล้วแต่ก็ยังทนเพราะอยากเสียวกับเธอนานๆ เกิดมาไม่เคยเย็ดใครมันเท่าอีนี่มาก่อนสักพักเล็กก็ก้มลงมาดูดเลียนมให้ผมสักพักผมก็จับหน้าเธอมาดูดปากกับผม เธอยังร่อนอยู่ตลอดเวลาพร้อมกับขมิบหีตลอด ผมจึงบีบนมเธอและบอกเล็กว่า
"หีใหญ่จังนะนมก็ยาน โดนเย็ดบ่อยซิอีสัตว์"
เล็กตอบว่า"กะหรี่ก็โดนเย็ดบ่อยซิค่ะผัว แต่อยากโดนควยผัวเย็ดให้หีบานอีกค่ะ"

ผมน่ะไม่รู้จะเย็ดยังไงให้แรงกว่านี้แล้วแต่ก็พยายาม เธอพูดอีกว่า
"นมใหญ่ผัวชอบไหมค่ะชอบก็ดูดสิค่ะ เค้นแรงๆ นะค่ะมันจะได้ใหญ่ เสียวจังค่ะ"

แล้วก็แอ่นอกให้ดูดอีกผมดูดและบีบบี้หัวนมเธอ และเด้งควยกระแทกกับหีเธอ ที่อยู่ข้างบนสักพักก็ไม่ถนัดแล้วเลยจับตัวเธอขึ้น ผมไปยืนที่ขอบเตียงเธอก็รู้งานรีบนอนพาดขอบเตียงหันหลังให้ผมและเอื้อมมือมาแบะหีออกแล้วบอกว่า
"กระแทกหีนี่ต่อสิค่ะผัวยังไม่หายร่านเลยค่ะ"

ผมรีบเอาควยแยงเข้าไปในหีที่แหกรอไว้แล้ว ทีเดียวมิดแล้วก็รีบขย่มต่อเพราะผมจะแตกแล้วมือก็บีบนมเธอข้างนึงอย่างแรง อีกข้างบีบที่ก้นอันข้าวและแน่นของเธอผมเด้าเร็วมากขึ้นอีกเพราะ จะเสร็จแล้ว เธอร้อง
"โอว์โอว์.. ซี๊ด.. เสียวหีจังค่ะ อูวว์ หีจะ แหกแล้วค่ะ โอ้ย..ๆๆ ซี้ด แตกใส่หน้าเมียนะค่ะผัวขา"

ผมจะแตกแล้วเลยรีบชักออกมา เธอรีบหันมาดึงถุงออกและชักพร้อมกับอ้าปากรอ เหมือนในหนังโป๊เลย ผมก็พ่นใส่หน้าเธอในไม่ช้าเธอจับที่ไข่และชักว่าวต่อให้ผมน้ำที่พุ่งเข้า ปากเธอบ้างและโดนหน้าบ้าง เธอกลืนมันอีกแล้วพร้องกับเอามือมาปาดน้ำบนหน้าแล้วลูบกับหน้าอกเธอเล็กบอกว่า
"น้ำทีอร่อยที่สุดเลยค่ะไม่เคยกินน้ำใครสะใจเท่านี้มาก่อนเลยผัวขาเยอะดีจัง"

ผมอุ้มเธอขึ้นมากอดกันสักพักและชวนเธอไปล้างในห้องน้ำเราอาบน้ำกัน ผมฟอกสบู่ให้เล็กที่นมตอนนี้หัวนมมันแดงไปหมดเลยและอีกมือก็ลูบไปฟอกตรงรูหี เล็กก็ฟอกตัวผมและฟอกรูดอยู่กับควยผมซึ่งมันแข็งอีกแล้ว
ผมถามเล็กเล่นๆ ว่า "หีเธอเป็นยังไงบ้าง"
เล็กบอกว่า "แหกหมดแล้วสิคนบ้า ควยดุ้นเบ้อเร่อ กระแทกเค้าซะ"
ผมถามต่อว่า "แล้วหายร่านยัง"
เธอบอกว่า "โดนทั้งวันก็มันร่านทั้งวันหล่ะควยใหญ่ๆ ยาวๆ แบบนี้ มีแต่ยิ่งจะร่าน"

แล้วเธอก็เอาแขนโน้มคอผมลงมาดูดปากเธอเอาลิ้นสอดเข้ามาในปากผม รัวลิ้นกันซักพักเธอก็จูบตามตัวผมลงไปแล้วเธอก็คุกเข่าลงไปดูดของผมอีกครั้ง เธอเลียที่ปลายควยผม โดยใช้ใต้ลิ้น ผมรู้สึกอุ่นๆ แบบแปลกๆแต่ชอบ แล้วก็เอามือรูดโคนพร้อมกับรูดปาก ขึ้นลงผมอยากขึ้นมาอีกแล้ว แต่ก็ต้องบอกเธอว่า
"เล็กทีมีถุงอันเดียวนะ ใช้ไปแล้วด้วย"
เล็กถอนปากออกมาบอกว่า "ไม่เป็นไรหรอกค่ะเล็กยอมให้เป็นพิเศษ คราวนี้แตกใส่หีเล็กเลยนะค่ะผัวขา เล็กกินยาคุมไม่เป็นไรค่ะ"

ผมไม่ห่วงเรื่องท้องหรอกแต่กลัวติดโรคมากกว่า แต่ก็มาถึงขั้นนี้แล้วเป็นไงเป็นกันจึงยกตัวเธอขึ้นมาดูดปากและยกขาเล็กขึ้นข้างนึง เอาควยผมยัดเข้าไปมันเข้าไปง่ายๆเพราะมีน้ำเดิมและสบู่อยู่เล็กน้อย ผมกระเด้าเธอแรงๆจนเธอร้องควรครางตลอด
"เย็ดแรงๆค่ะ โอ้ย... ผัวขา โอย.. มันหีดีจังค่ะ"

สักพักผมเปลี่ยนไปนั่งที่ชักโครก เธอก็ตามมานั่งคร่อมของผมหันหน้าเข้าหาผมตอนนี้เธอเป็นฝ่ายขย่ม เราเย็ดกันท่านี้อยู่นานจมเธอเริ่มเกร็งผมก็ใกล้จะแล้ว ผมจึงก้มลงมาดูดนมขาวอวบทั้ง 2 สลับไปมา สักพักเล็กร้องว่า
"โอยผัวขา เสียวหีมากเลยค่ะกระแทกควยอีกแรงๆค่ะ น้ำจะแตกแล้ว โอ้ย อู้ย"

เธอรีบกอดผมและร่อนเอ็วถี่ขึ้นผมก็รู้ว่าเล็กจะแตกแล้วจึงรีบอัดเข้า ไปที่หีเล็กให้แรง และ เร็วขึ้น
"โอยทีขา หีแหกแล้วค่ะ โอยๆ"

เธอจิกหลังผมแน่น และผมก็ฉีดน้ำเงี่ยนใส่หีเธอเธอร่อนเอวต่ออีกสักพัก ข้างในขมิบจนน้ำผมหมดเรากอดกันสักพักเธอก็ลุกขึ้นน้ำผมมันหยดลงมาจากร่องหีเล็ก เลยครับเห็นแล้วเสียวมากเล็กก้มลงมาเลียนให้ผมจนสะอาด แล้วเราจึงไปอาบน้ำต่อให้เสร็จแล้วมานั่งคุยกัน เธอว่าผมเย็ดเก่งหีเธอแสบไปหมดแล้ว (แหก) แต่เธอชอบโดนผมเย็ดมากผมถามว่าเธอเสร็จไปกี่ครั้งเธอบอก เกือบสิบครั้งแน่ะ เธอบอกว่าปกติเจอแต่พวกเสี่ยแก่ๆ เย็ดไม่ มันเหมือนผม หรือไม่ก็พวกขี้เมาตอนไปเที่ยว แป๊บเดียวก็เสร็ด หน้าตาก็ทุเรศ ผมรู้สึกสงสารอยู่เหมือนกัน คุยกันสักพักผมก็ต้องกลับไปทำงานต่อ จึงบอกลาเธอ เธอขอเบอร์ผมไว้ เราจึงแลกเบอร์กันเธอบอกว่าเธอมีความสุขมาก ถ้าว่างๆ จะโทรไปเรียกผมมาสอนเธอเล่นคอมฯอีก ผมจูบเธออีกครั้งแล้วก็กลับ แต่ก็ยังติดใจไม่หายผมเคยมีแฟนมาหลายคนเย็ดมาหลายคน แต่เอาแฟนผมทุกคนรวมกันยังเย็ดไม่มันเท่านี้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...