Translate

อาหารเสริมราคาถูกมาก คุณภาพระดับอเมริกา

อาหารเสริมราคาถูกมาก คุณภาพระดับอเมริกา
ดูแลผิวสวย ดูแลผม สร้างกล้ามเนื้อ กระดูกและข้อแข็งแรง เพิ่มความสูง ต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มภูมิคุ้มกัน สมุนไพร

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2556

เด็ก น่ารัก

เด็ก น่ารัก

เมื่อผมมีลูกผมจึงนึกถึงวันนั้น ผมไม่อาจฝืนอารมณ์กับเด็กสาวคนนั้น เด็กสาววัยน่ารักอายุเธอคงไม่เกินสิบสามสิบสี่ เด็กคนนี้มีอารมณ์ทางเพศร้อนแรงอย่างไม่น่าเชื่อ ผมไม่แน่ใจว่าเธอคิดและเอาอย่างมา
จากไหน การที่ผมรู้จักกับเธอด้วยระยะเวลากว่าสี่เดือนทำให้ผมกับเธอดูสนิดกันในฐานะ อากับหลาน แต่ที่จริงผมไม่ใช่ญาตเธอเลยผมดูแลเธอและสอนเธอเกี่ยวกับการบ้านและการเรียน แต่เมื่อผมกับเธออยู่กันสองคนบ่อยครั้ง อยู่ลับตาแบบนี้ เมื่อผมได้สัมผัสตัวเธออย่างไม่ตั้งใจ ถูกตัวเธอโดยไม่ได้แกล้ง ผมได้เห็นรูปร่างเธอเวลาเธอนอนทำการบ้าน ผมมองก้นเธอมองอกเธอ มองเรือนร่างเธอถึงแม้จะมีเสื้อผ้าปิดบัง แต่เรือนร่างเธอก็สร้างอารมณ์น่ารักและอารมณ์ปราถนา กลิ่นตัวเธอ ใบหน้าเธอ ความใสของเด็กสาว นมที่เริ่มตั้งเต้าอวบ ผมอดใจไม่ไหวที่จะจ้องเธอดูเธอ และเมื่อเธอสนิดกับผมแบบนี้เธอก็เลยทำตัวสบายๆปล่อยตัวสัมผัสกับผม อย่างอบอุ่น และเมื่อบ่อยครั้งเข้าเธอก็จ้องมองผม สายตาเธอเริ่มบอกอารมณ์ให้ผมรู้ บางครั้งสายตาเธอที่จ้องมองเป้ากางเกงผม แน่นอนว่าผมแข็งเมื่ออยู่กับเธอแบบนี้และเมื่อผมอดใจไม่ไหวผมจึงนอนข้างเธอ แล้วกอดเธอหลวมๆลองใจเธอ เธอนอนมองผม กอดผมและเธอก็ยอมให้ผมจูบเธอ เธอสนองตอบผม ทั้งจูบและกอด มือผมจับนมเธอลูบเนินเธอแล้วสอดนิ้วข้างในเนินเธอ เธอครางแล้วจูบผมรุนแรง ผมถอดเสื้อผ้าเธอออกหมดและก็ตัวผมเองด้วย เธอมองของผม ผมจึง

ให้เธอจับของผม เธอจับกำผมบอกให้เธอรูด เธอรูด เธอกำอย่างหลงไหล และเมื่อผมบอกผมจะออรัลเธอ เธอพร้อมมากเธอรู้ว่าทำอย่างไร ผมออรัลด้วยอารมณ์ปราถนาและเธอก็ปราถนา เธอร้องครางด้วยอารมณ์เร่าร้อนและผมก็บอกเธอว่าออรัลให้ผม เธอก้มลงหาแล้วดูดด้วยปากนุ่มนวล เธอดูดเรื่อยจนผมทนต่ออารมณ์กำหนัดไม่ไหว ผมบอกเธอว่าร่วมรักเถอะ เธอมองผมอีกแล้วบอกว่า"นี่เป็นครั้งแรกของเธอ...เธอมีประจำเดือนแล้วด้วย ..อย่าปล่อยน้ำในตัวเธอ" โอยนี่เธอรู้ไปหมด ผมค่อยๆสอดเข้าช้าๆ ค่อยๆทำด้วยอารมณ์รัญจวน เธอร้องและก็แสดงอาการเจ็บ ผมหยุดและกอดเธอแนบอก จูบเธอแล้วเริ่มใหม่อีกครั้ง ผมออรัลเธอจนเธอแฉะมากๆแล้วผมก็สอดใส่อีกครั้ง ครั้งนี้ในเข้าได้ดีและก็เข้าลึกด้วย เธอถึงกับร้องครางแอ่นเนินรับผม ผมกดช้าๆแล้วก็เร่งเรื่อยๆแบบเบาๆ กดเข้าลึกแต่ไม่หมดทั้งลำเพราะกลัวเธอเจ็บ ผมทำแล้วก็มองเธอ มองเนินสวาทเธอมองนมเธอ เธอสวยมากและก็น่ารักมากด้วย ผมโยกเอวอย่างนุ่มนวลกดเข้าอย่างถนอมเร่งนิดแล้วก็ผ่อน เร่งอีกแล้วก็ผ่อน ผมทำแบบนี้จนเธอดูรัญจวนกับผม เธออ้าขากว้างมากและก้มมอง เธอคงเสียวดูจากท่าทางเธอ เธอจับแขนผมด้วยมือเย็นยะเยือก กอดแขนผมเมื่อผมเร่งจังหวะ ผมกดลงอีก กดลงลึกแล้วเร่ง เร่งจนร่างเธอส่าย เธอมองผม กอดแขนผมแล้วเสียงร้องเธอก็เร่งอารมณ์ผมจนแทบทนไม่ไหว ผมพยายามอดกั้นไม่ให้เสร็จ เสียว เสียวจริงๆ ผมเร่งแต่

ไม่แรงจนเธอร้องและกอดแขนผม จับแขนผมบีบทั้งสองข้าง ผมลืมไปเลยกับการที่ว่าเธอเด็ก ผมกดลงแรงๆและกดลงมิดทั้งลำ โอยแน่นเหลือเกินและก็คับมากๆ ผมกระแทกขึ้นลง กดลึกจนเธอถึงกับร้องออกมาว่าไม่ไหวแล้ว ผมเร่งและก็กดลึกๆจนเธอกอดแขนผมผวาตัวขึ้นกอดผม โอยข้างในเธอขมิบรัดและก็ตอดเหลือเกินจนผมต้องหยุดกดกระแทก ผมปล่อยให้เธอขมิบของผม รัดของผมจนเธอถึงสววรค์ ผมรู้ว่าน้ำเธอไหลมากๆจนของผมถึงกับหลุดออกมา ผมมองเนินสวาทเธอที่เปิดอ้าแบบนั้น มองเห็นรูของเธออ้าสวยและน้ำไหลเยิ้ม ผมยิ้มให้เธอถามเธอว่าสุขมากไหม เธอบอกว่าสุขมากแล้วกอดผม ผมจูบเธอ กอดเธอและลูบไล้เธอแทบจะทั้งเรือนร่าง ผมก้มลงไปออรัลอย่างชื่นชอบ เลียน้ำของเธอและเลียกลีบเธอจนเธอร้องครางออกมาอย่างรัญจวน ผมบอกเธอว่าผมอยากเสร็จบ้าง เธอนั่งแล้วเอามือทำให้ผม โอยเธอรู้เรื่องเซ็กซ์เหลือเกิน มือเธอกำรูดจนผมเสียว ผมบอกเธอว่าเสียวมาก เธอก้มดูดเลย ดูดๆจนผมบอกจะเสร็จ เธอละออกมาผมจึงสอดใส่เธออีก เธอรู้และสนองผมด้วยการยกขาแยก ผมกดกระแทกเนินเธอเพียงไม่ช้าผมต้องรีบดึงออกมา น้ำพุ่งใส่ตัวเธอ มันมากจนเธอเปื้อนไปหมด เธอมอง

จ้องของผมตอนน้ำพุ่งใส่ เธอมองด้วยอารมณ์จริงๆ ผมพาเธอไปทำความสะอาด แน่นอนว่าผมลองกับเธอในห้องน้ำ ผมสอนเธอบอกเธอว่าควรทำอย่างไร เธอทำดีมากและก็มีอารมณ์กับผมมากด้วย ผมจึงสอนบทรักอีกทีในห้องน้ำด้วยท่าก้มโค้ง ผมทำอย่างนุ่มนวลและก็จบด้วยเธอเสร็จก่อน ผมทำให้เธอเสร็จด้วยออรัล ผมนั่งลงแล้วออรัลเธอทางด้านหลัง โอยผมเลียดูด เลียรูก้นเธอดูดเม็ดเธอจนเธอร้องครางดังและก็เสร็จ ผมเลียน้ำเธอและก็บอกเธอว่าผมขอเสร็จอีกครั้ง เธอก้มโค้งให้ผมทำจนเสร็จ แน่นอนว่าผมเอาออกมาเสร็จข้างนอก ผมบอกเธอว่าลองกินน้ำของผม ลองดูดหลังจากผมพุ่งน้ำใส่ก้นเธอ เธอนั่งดูดให้ผมแล้วเลียของผม เธอกินน้ำผมจริงๆ ผมกับเธอไม่ใส่เสื้อผ้าตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน จนเย็นมากๆผมก็ให้เธอกลับ ผมกอดเธอแล้วจูบ เธอสนองผมจูบผม แน่นอนว่าผมกับเธอทำกันอีกหลายครั้งและทุกครั้งเธอจะเสร็จ เธอบอกผมว่าเธอชอบมากที่ผมทำให้ ไม่รู้จะเล่าอย่างไรแล้วเพราะ.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...